menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Quản Trị Kinh Doanh 24HMoney

Cuốn cẩm nang “Ngân hàng tốt nhất thế giới” và những bài học thực chiến có 1-0-2 trong chuyển đổi số.

Cuốn sách “Ngân hàng tốt nhất thế giới” của tác giả Robin Speculand được các chuyên gia đánh giá như một cuốn cẩm nang cần thiết cho các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp hiện nay khi đang phải cố gắng vượt qua thách thức làm sao để có thể chuyển đổi số và thành công.

Ra mắt độc giả Việt Nam vào cuối tháng 8/2023, “Ngân hàng tốt nhất thế giới” mang tới câu chuyện chuyển đổi số thần kỳ của Ngân hàng DBS (The Development Bank of Singapore Limited). Từ một ngân hàng truyền thống theo lối tư duy cũ, DBS đã tận dụng công nghệ để rồi trở thành Ngân hàng tốt nhất Singapore và Thế giới trong 5 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020, 2021 & 2022), đồng thời, được bầu chọn bởi 3 tổ chức tài chính uy tín nhất: Global Finance, Euromoney và The Banker.

Harvard cũng đã chọn lựa DBS là một trong Top 10 tổ chức chuyển đổi số thành công của thập kỷ vừa qua.
Cuốn cẩm nang “Ngân hàng tốt nhất  thế giới” và những bài học thực chiến có 1-0-2 trong chuyển đổi số.
Các giải thưởng liên tiếp của ngân hàng DBS (The Development Bank of Singapore Limited)

Thông qua cuốn sách, tác giả Robin Speculand đã chia sẻ cách mà DBS chuyển đổi hoàn toàn mọi mặt của tổ chức này và cách thức mà các bộ phận khác nhau đã kết hợp với nhau như thế nào để hoàn thành quá trình số hóa. Đối với các nhà lãnh đạo, cuốn sách sẽ mang tới một làn gió mới mẻ về những suy ngẫm trong quá trình chuyển đổi số, thông qua câu chuyện mà DBS đã đối mặt và vượt qua.

Dù mỗi sự chuyển đổi đều có tính đặc thù riêng, nhưng có những bài học chung cho tất cả mọi người. Từng trang sách sẽ truyền cho người đọc, đặc biệt là các lãnh đạo doanh nghiệp nguồn năng lượng nhiệt thành và sự phấn khích của quá trình chuyển đổi số tại DBS. Để qua đó, người đọc được đưa vào một hành trình về những kiến thức mà phải mất rất nhiều tài lực và vật lực mới có được, cùng những thông lệ tốt nhất đã được kiểm chứng, để chuyển đổi tổ chức của mình từ truyền thống sang số hóa.

Một chuyên gia nhìn nhận, nếu bạn đang là hoặc muốn trở thành người đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, bạn có thể vượt qua được các rào cản và tránh được những cạm bẫy bằng cách áp dụng kinh nghiệm và lời khuyên trong đời thực mà tác giả Robin Speculand đã chia sẻ qua cuốn sách.

Dịch giả chính của cuốn sách, đồng thời là CEO Công ty Nâng tầm dịch vụ PLC – ông Trịnh Xuân Pháp chia sẻ: “Ngân hàng DBS không những vượt qua chính bản thân, chính quốc gia của họ... mà họ vượt qua luôn cả tất cả các tổ chức ngân hàng đã tồn tại rất lâu để trở thành một hình tượng mẫu mực về chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng”.

Hoàng Nam Tiến - PCT Hội đồng Trường, Đại học FPT có mặt tại buổi ra mắt sách

Cuốn sách gồm 21 chương, 208 trang, là những câu chuyện từ quá trình “thực chiến” mà DBS cùng đội ngũ lãnh đạo ngân hàng này đã trải qua. Với mong muốn mang tới những đổi thay tích cực nhất cả về chất lượng dịch vụ và chất lượng số hóa, Công ty PLC cùng CEO Trịnh Xuân Pháp đã đưa “Ngân hàng tốt nhất thế giới” đến với công chúng và độc giả Việt Nam.

Đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, đặc biệt là hoạt động tư vấn xây dựng trải nghiệm khách hàng; tư vấn đào tạo giảng viên nội bộ về dịch vụ & sale; tổ chức các khóa đào tạo, thay đổi tư duy đội ngũ, Nâng tầm dịch vụ PLC đã và đang mang đến những hiệu quả thấy rõ trong các hoạt động của những doanh nghiệp hàng đầu trong nước và cả thế giới về văn hóa dịch vụ, qua đó, gia tăng hiệu quả kinh doanh và hoạt động.

Hiện cuốn sách “Ngân hàng tốt nhất thế giới” đã được PLC phân phối qua các kênh thương mại điện tử online và một phần giới thiệu của cuốn sách được đăng tải trên Kho sách best-seller của ứng dụng 24HMoney. Để hiểu thêm về quá trình chuyển đổi số thành công vượt trội mà DBS đã trải qua cùng những phương pháp cụ thể mà ngân hàng này đã áp dụng, mời độc giả truy cập ứng dụng 24HMoney để đọc review sách và đặt mua./.

Cuốn cẩm nang “Ngân hàng tốt nhất  thế giới” và những bài học thực chiến có 1-0-2 trong chuyển đổi số.
24HMoney trân trọng giới thiệu đến độc giả

Mời bạn đọc thử Sách TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả