Cuốn cẩm nang “Ngân hàng tốt nhất thế giới” và những bài học thực chiến có 1-0-2 trong chuyển đổi số.
Cuốn sách “Ngân hàng tốt nhất thế giới” của tác giả Robin Speculand được các chuyên gia đánh giá như một cuốn cẩm nang cần thiết cho các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp hiện nay khi đang phải cố gắng vượt qua thách thức làm sao để có thể chuyển đổi số và thành công.
Ra mắt độc giả Việt Nam vào cuối tháng 8/2023, “Ngân hàng tốt nhất thế giới” mang tới câu chuyện chuyển đổi số thần kỳ của Ngân hàng DBS (The Development Bank of Singapore Limited). Từ một ngân hàng truyền thống theo lối tư duy cũ, DBS đã tận dụng công nghệ để rồi trở thành Ngân hàng tốt nhất Singapore và Thế giới trong 5 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020, 2021 & 2022), đồng thời, được bầu chọn bởi 3 tổ chức tài chính uy tín nhất: Global Finance, Euromoney và The Banker.
Thông qua cuốn sách, tác giả Robin Speculand đã chia sẻ cách mà DBS chuyển đổi hoàn toàn mọi mặt của tổ chức này và cách thức mà các bộ phận khác nhau đã kết hợp với nhau như thế nào để hoàn thành quá trình số hóa. Đối với các nhà lãnh đạo, cuốn sách sẽ mang tới một làn gió mới mẻ về những suy ngẫm trong quá trình chuyển đổi số, thông qua câu chuyện mà DBS đã đối mặt và vượt qua.
Dù mỗi sự chuyển đổi đều có tính đặc thù riêng, nhưng có những bài học chung cho tất cả mọi người. Từng trang sách sẽ truyền cho người đọc, đặc biệt là các lãnh đạo doanh nghiệp nguồn năng lượng nhiệt thành và sự phấn khích của quá trình chuyển đổi số tại DBS. Để qua đó, người đọc được đưa vào một hành trình về những kiến thức mà phải mất rất nhiều tài lực và vật lực mới có được, cùng những thông lệ tốt nhất đã được kiểm chứng, để chuyển đổi tổ chức của mình từ truyền thống sang số hóa.
Một chuyên gia nhìn nhận, nếu bạn đang là hoặc muốn trở thành người đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số, bạn có thể vượt qua được các rào cản và tránh được những cạm bẫy bằng cách áp dụng kinh nghiệm và lời khuyên trong đời thực mà tác giả Robin Speculand đã chia sẻ qua cuốn sách.
Dịch giả chính của cuốn sách, đồng thời là CEO Công ty Nâng tầm dịch vụ PLC – ông Trịnh Xuân Pháp chia sẻ: “Ngân hàng DBS không những vượt qua chính bản thân, chính quốc gia của họ... mà họ vượt qua luôn cả tất cả các tổ chức ngân hàng đã tồn tại rất lâu để trở thành một hình tượng mẫu mực về chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng”.
Hoàng Nam Tiến - PCT Hội đồng Trường, Đại học FPT có mặt tại buổi ra mắt sách
Đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, đặc biệt là hoạt động tư vấn xây dựng trải nghiệm khách hàng; tư vấn đào tạo giảng viên nội bộ về dịch vụ & sale; tổ chức các khóa đào tạo, thay đổi tư duy đội ngũ, Nâng tầm dịch vụ PLC đã và đang mang đến những hiệu quả thấy rõ trong các hoạt động của những doanh nghiệp hàng đầu trong nước và cả thế giới về văn hóa dịch vụ, qua đó, gia tăng hiệu quả kinh doanh và hoạt động.
Hiện cuốn sách “Ngân hàng tốt nhất thế giới” đã được PLC phân phối qua các kênh thương mại điện tử online và một phần giới thiệu của cuốn sách được đăng tải trên Kho sách best-seller của ứng dụng 24HMoney. Để hiểu thêm về quá trình chuyển đổi số thành công vượt trội mà DBS đã trải qua cùng những phương pháp cụ thể mà ngân hàng này đã áp dụng, mời độc giả truy cập ứng dụng 24HMoney để đọc review sách và đặt mua./.
Mời bạn đọc thử Sách TẠI ĐÂY
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận