menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Cuộc sống tuổi 29 của nữ diễn viên Việt gây chú ý khi hé lộ "tôi độc thân nhưng tôi có 5 con rồi"

Ở tuổi 29 dù ngày càng xinh đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn chưa tìm được một nửa như mong đợi.

Trong một lần chia sẻ với giới truyền thông vào đầu năm 2023, diễn viên Thùy Anh tiết lộ, cô vẫn độc thân vì khá kén chọn và tự lập. Nữ diễn viên không giấu mong muốn kiếm được một nửa khiến cô cảm thấy nhỏ bé khi đi bên cạnh.

"Tôi cao 1m67 và muốn được ở bên cạnh một người đàn ông khiến tôi cảm thấy mình chỉ còn 1m50 thôi. Điều đó tạo cho tôi cảm giác đáng yêu hơn và tôi đang chờ một người như vậy", Thùy Anh chia sẻ trên tờ Thể thao Văn hóa.

Cuộc sống tuổi 29 của nữ diễn viên Việt gây chú ý khi hé lộ "tôi độc thân nhưng tôi có 5 con rồi"

Diễn viên Thùy Anh.

Thời điểm đó, dù chưa tìm được một người đàn ông ưng ý nhưng nữ diễn viên lại có cuộc sống tích cực, vui vẻ. Thùy Anh gây bất ngờ khi hé lộ dù "ế" nhưng cô có tới 5 đứa con. Đó là 5 chú mèo mà cô yêu thương hết mực.

"Tôi độc thân nhưng tôi có con rồi (cười). Tôi có 5 đứa con đang ở nhà. Đó là 5 con mèo (cười)", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Thùy Anh kể, trong 5 "đứa con" của cô, có một con mèo rất ốm yếu phải hỗ trợ ăn uống nhưng cô luôn kiên trì chăm sóc suốt nhiều năm qua giống như chăm một đứa trẻ. Những lúc đi diễn xa, Thùy Anh luôn tìm người tin tưởng để chăm sóc "đàn con" của mình một cách tốt nhất.

Việc coi thú cưng như con của Thùy Anh nhận được nhiều thiện cảm từ cộng đồng những người yêu chó mèo. Tuy nhiên cuộc sống hiện tại của Thùy Anh - một mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt sau một năm hé lộ vẫn độc thân khiến không ít người tò mò.

Mới đây, Thùy Anh lại gây chú ý khi tham gia một vai diễn trong bộ phim ăn khách Chúng ta của 8 năm sau. Sự tái xuất lần này của cô nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Nữ diễn viên cũng chia sẻ với truyền thông rằng, cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao để có vóc dáng đẹp, gợi cảm hơn.

Cuộc sống tuổi 29 của nữ diễn viên Việt gây chú ý khi hé lộ "tôi độc thân nhưng tôi có 5 con rồi"
Cuộc sống tuổi 29 của nữ diễn viên Việt gây chú ý khi hé lộ "tôi độc thân nhưng tôi có 5 con rồi"

Thùy Anh hiện tại ngày càng xinh đẹp.

Về chuyện tình yêu, Thùy Anh vẫn chưa tìm được một người yêu lý tưởng như mong đợi dù có nhiều người theo đuổi. Nữ diễn viên không giấu việc muốn tìm một người đàn ông tương xứng với mình về mặt tài chính. Trong quá khứ cô mới chỉ từng duy nhất một lần công khai bạn trai là một nam người mẫu.

Ngoài phim ảnh, cuộc sống thường nhật của Thùy Anh ở tuổi 29 cũng nhiều màu sắc. Cô dành thời gian đọc sách, tìm hiểu, suy nghĩ về những câu chuyện, bài học đến với mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cuộc sống của cô không màu hồng như phim nhưng đáng yêu và dễ thương.

Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Khi mới vừa tròn 14 tuổi, cô đã trúng tuyển vai chính Phan Linh trong phim Bộ tứ 10A8 đình đám một thời. Năm 18 tuổi cô gây bất ngờ khi đóng vai nữ chính trong phim Đập cánh giữa không trung với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Đến hiện tại, Thùy Anh có gia tài phim ảnh khá ấn tượng. Loạt phim đình đám cô từng tham gia như Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Đừng nói khi yêu, Rừng thế mạng, Gái già lắm chiêu... Mới nhất, Thùy Anh vào vai Như Ý ở Chúng ta của 8 năm sau.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại