menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Cuộc sống tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi ra sao sau nửa năm 'sóng gió'?

Năm đầu tiên đón Tết xa nhà, Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ dù có chút chạnh lòng nhưng vẫn sẽ đi học, đi làm thêm, đồng thời dành thời gian gọi điện về cho gia đình để ăn tết “online".

Sau 3 tháng du học Úc, mới đây, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi cập nhật hình ảnh rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam được chụp ngay tại ngôi trường cô đang theo học.

Đây là năm đầu tiên nàng hậu gốc Bình Định đón tết xa nhà, xa quê hương. Ý Nhi chia sẻ dù có chút chạnh lòng nhưng vẫn sẽ đi học và đi làm, bên cạnh đó sẽ dành thời gian gọi điện về cho gia đình để ăn tết “online". Trong những tháng đầu tiên ở nơi đất khách quê người, bên cạnh việc học, Ý Nhi đã đăng ký đi làm thêm, những lúc rảnh cô cùng em họ tham quan bảo tàng và các điểm nổi tiếng tại Sydney.

Cuộc sống tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi ra sao sau nửa năm 'sóng gió'?

Trước thềm Tết Nguyên đán 2024, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi rạng rỡ trong tà áo dài tại Úc. Thiết kế mang nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại được tô điểm bởi họa tiết hoa xuân khéo léo.

Cuộc sống tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi ra sao sau nửa năm 'sóng gió'?

Là năm đầu tiên đón Tết xa nhà, Ý Nhi chia sẻ dù có chút chạnh lòng nhưng vẫn đi học và đi làm, bên cạnh đó sẽ dành thời gian gọi điện về cho gia đình để cùng đón năm mới.

Cách đây không lâu, nàng hậu cũng đã dành hết số tiền đi làm thêm của tháng đầu tiên tại Úc gửi về Việt Nam để thực hiện “Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà” cho gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Với 100 suất quà bao gồm hiện kim và hiện vật với tổng giá trị 122.200.000 đồng đã được trao đến tay người dân. Được biết, Ý Nhi sẽ tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng trong thời gian sắp tới.

"Số tiền tôi kiếm được trong lần nhận lương đầu tiên được dùng để giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Bình Thuận cùng với công ty quản lý. Đây là điều mà tôi cùng ekip đã có kế hoạch từ trước. Tôi cũng rất tâm huyết với những dự án cộng đồng mà mình đã, đang và sẽ làm. Mặc dù đang đi học ở một đất nước khác nhưng tôi vẫn luôn tâm tư cho công tác thiện nguyện tại quê nhà".

Trước đó, khi quyết định đi du học, Ý Nhi cũng đã lên tiếng xin lỗi công chúng về những phát ngôn còn ngô nghê, vụng về sau đăng quang của mình; đồng thời bày tỏ cố gắng thời gian du học sẽ trau dồi bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Cuộc sống tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi ra sao sau nửa năm 'sóng gió'?

Trước đó, cô cũng dành số tiền đi làm thêm tại Úc gửi về Việt Nam để thực hiện chương trình “Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà” cho gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Cuộc sống tại Úc của Hoa hậu Ý Nhi ra sao sau nửa năm 'sóng gió'?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại