menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc

Sau khi sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trong buổi livestream mới đây, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Úc. Nữ diễn viên cho biết vì không có chồng bên cạnh thường xuyên nên phải cáng đáng hết việc nhà. Trong một lần lấy đồ, cô vô tình bị một tai nạn, đầu bị va vào cạnh tủ nhưng may mắn chỉ là vết thương nhỏ, có thuốc dự trữ sẵn ở nhà.

Thời gian qua, cô cũng bị nhiều bệnh vặt vì thời tiết chuyển lạnh sang mùa thu. Ốc Thanh Vân nói: "Sáng nay tôi bị chảy máu mũi, có thể vì xì mũi quá nhiều gây vỡ mạch máu bên trong. Vì thời tiết chuyển lạnh sang thu nên tôi bị, chứ 4 tháng qua đây lần đầu tôi bị bệnh. Nhưng ốm cũng nhẹ thôi, may không có gì nặng".

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc

Ốc Thanh Vân bị bệnh vì chưa thích nghi với thời tiết tại Úc.

Nữ diễn viên cho biết cô sang xứ người định cư với tâm lý "làm nội trợ toàn thời gian", tuy nhiên nhờ vào sự yêu mến của khán giả nên thời gian qua có nhiều show diễn, tạo điều kiện để quay lại với nghệ thuật.

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc

Ốc Thanh Vân đi diễn ở Úc.

Ốc Thanh Vân cho biết có những show diễn cô làm MC, được khán giả yêu mến đến mức vào trong hậu trường để lì xì. Nữ nghệ sĩ nói: "Mọi người yêu thương tôi quá nhiều, tôi đi làm show được mọi người đón nhận. Có những người còn chạy vào hậu trường và đưa cho tôi phong bao lì xì nhưng không dám nhận. Ở Việt Nam cũng từng có trường hợp như vậy, nhưng không nhiều.

Thế nhưng ở bên này, văn hóa lì xì cho nghệ sĩ khá phổ biến. Mọi người lì xì khi họ cảm thấy thương mến, quý trọng lắm. Mình không nên từ chối".

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc

Ốc Thanh Vân nhận được nhiều tình yêu của khán giả tại Úc.

Ốc Thanh Vân cho biết khi từ chối nhận lì xì, khán giả lại bảo muốn tặng cho con của cô. Điều này khiến nữ nghệ sĩ cảm thấy rất ấm áp vì cảm nhận được sự yêu thương nơi xứ người. Cô bày tỏ: "Dù chỉ là những người xa lạ, mới gặp lần đầu nhưng họ làm tôi cảm thấy rất ấm áp. Không phải là do số tiền trong bao lì xì là bao nhiêu. Nhiều người cũng nhắn tin động viên tôi trên fanpage, tôi cảm thấy mình quá may mắn vì đi đâu cũng được yêu thương, quan tâm như vậy".

Gia đình Ốc Thanh Vân sang Melbourne (Úc) định cư vào đầu năm 2024. Thích nghi với cuộc sống mới, nữ nghệ sĩ phải vừa chăm sóc 3 con, vừa bán hàng online, dạy yoga hàng ngày và đi diễn nếu có show mời.

Sao phim Cù lao xác sống còn gây chú ý khi tậu một căn nhà 2 tầng tại Úc, được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu và có đầy đủ tiện nghi, có thêm một studio để dạy yoga. Tháng 3 vừa qua, Ốc Thanh Vân trở về Việt Nam để tham dự lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc
Cuộc sống của Ốc Thanh Vân ở Úc

Cơ ngơi mới của Ốc Thanh Vân tại Úc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại