menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Thơ

Cuộc sống của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ở nhà vườn 5.000m2

Diễn viên Kiều Trinh cho biết, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi từ khi về Bình Phước sống. Cô có thêm thời gian bên cạnh các con và chăm sóc cha già.

Diễn viên Kiều Trinh (SN 1976) là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng xuất hiện trong những bộ phim gây nhiều tiếng vang như: Mùa len trâu, Ngõ vắng, Bi đừng sợ, Thất sơn tâm linh, Cây táo nở hoa… Không chỉ vậy, khán giả còn biết đến cô với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng", bởi nữ diễn viên từng để lại nhiều ấn tượng với những phân cảnh táo bạo trên màn ảnh.

Cách đây không lâu, Kiều Trinh bất ngờ khi thông báo rời TPHCM về sinh sống tại Bình Phước. Tại đây, nữ diễn viên sống trong một nhà vườn rộng 5.000m2, trồng nhiều loại cây trái. Nữ diễn viên thừa nhận hiện tại, mỗi ngày cô sinh hoạt như một người nông dân.

Cuộc sống của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ở nhà vườn 5.000m2
Diễn viên Kiều Trinh tận hưởng cuộc sống như một người nông dân. Cô cùng 2 con đã dọn về Bình Phước sống hơn 3 năm nay (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Cuộc sống của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ở nhà vườn 5.000m2
Vườn nhà Kiều Trinh có nhiều loại cây ăn quả, rau củ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Kiều Trinh cho hay cô đã sống và làm việc ở TPHCM hơn 30 năm. Năm 2019, khi dịch Covid-19 bủa vây, cô đưa các con về quê sống, dự định khi hết dịch sẽ quay lại TPHCM tiếp tục công việc. Tuy nhiên, khi tận hưởng cuộc sống thư thái ở quê nhà, nữ diễn viên cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nên quyết định ở lại đây và chuyển các con về quê học tập.

Nữ diễn viên Cây táo nở hoa cho biết cô rất vui vì khi từ lúc về Bình Phước sống, cô được ngày ngày kề cận, chăm sóc cho cha ruột đã lớn tuổi.

Cuộc sống của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ở nhà vườn 5.000m2
Diễn viên phim "Ngõ vắng" làm vườn, trồng trọt và chăn nuôi (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hiện tại, những ngày không phải đi đóng phim, Kiều Trinh cùng cha chăm sóc mảnh vườn. Cô trồng nhiều loại cây ăn trái như chôm chôm, măng cụt, xoài, chuối, mận… và nhiều loại rau củ. Nữ diễn viên cho biết trong những bữa ăn hằng ngày, hầu hết nguyên liệu chế biến đều do một tay cô trồng trọt.

"Ở quê, cuộc sống của tôi cũng trở nên đơn giản hơn. Mỗi ngày, tôi dậy sớm, đánh thức 2 con và chuẩn bị cho con đi học. Sau đó tôi dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, đến chiều thì ra vườn cho cá, gà, thỏ ăn. Rồi tôi trồng cây, tỉa cành, đi thu hoạch rau củ… Đúng là tôi thấy mình như người nông dân thực thụ. Công việc cứ lặp đi lặp lại như thế, nhiều người không tin rằng khi sống ở quê, tôi đi ngủ lúc 8h30", Kiều Trinh vui vẻ kể.

Cuộc sống của "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh ở nhà vườn 5.000m2
Cô khoe hình thu hoạch nấm từ vườn nhà (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diễn viên phim Ngõ vắng cho biết cuộc sống của cô hiện tại vẫn có những khó khăn nhất định, song cô biết thế nào là đủ và hài lòng với cuộc sống của mình. Theo lời Kiều Trinh, cô không quá dư dả, cũng không thiếu thốn.

Về hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên chia sẻ, dù về quê được vài năm nhưng bản thân không bỏ lỡ dự án nào. Cô vẫn đóng phim, tham dự các chương trình đều đặn.

Hiện tại, Kiều Trinh di chuyển liên tục giữa TPHCM và Bình Phước để làm việc. Diễn viên sinh năm 1976 cho biết nhiều bạn bè, đồng nghiệp lo cô cực nhọc vì phải di chuyển xa khi đi làm, song với cô thì 100km không thành vấn đề.

Khi có việc, Kiều Trinh sẽ lên TPHCM ở nhà thuê vài hôm. Khi nào xong hết việc, cô lại về quê sống trong không khí trong lành của vườn tược.

"Điều này cũng tốt vì sau khi làm việc, mình lại tiếp tục thư giãn. Thật sự giờ đây, tôi không cần phải làm việc "bán mạng". Tôi dành nhiều thời gian bên cạnh các con, thay vì gửi cho chị ruột chăm sóc như trước đây. Quan trọng, tôi được ở bên cạnh cha tôi. Sau khi mẹ mất, điều tôi luôn đau đáu trong lòng là phải vun đắp thật nhiều tình cảm cho cha", Kiều Trinh chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại