menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tuấn Việt

Cuộc sống bế tắc, áp dụng ngay 3 lời khuyên thoát nghèo này

Khi cuộc sống của bạn rơi vào bế tắc, nợ nần chồng chất, hãy nhớ tới và áp dụng 3 lời khuyên của tỷ phú dầu mỏ John D. Rockefeller.

1. Xây dựng thương hiệu cá nhân

Vị tỷ phú giàu nhất mọi thời đại từng nói: "Danh tiếng và uy tín mới là nền tảng kinh doanh thành công". Theo ông, muốn nổi bật, thành công rực rỡ, người khôn ngoan nên biết tạo dựng thương hiệu cá nhân của mình. Đó mới là chìa khóa quan trọng để kinh doanh vượt bậc, doanh nghiệp phát triển.

Điều này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm, kỹ năng, tầm nhìn và lối tư duy sắc bén. Thương hiệu cá nhân phải mang đậm phong cách riêng, đổi mới theo xu hướng của thị trường. Và hãy thể hiện điều đó mọi lúc mọi nơi, kể cả trên mạng xã hội. Nhớ rằng, thương hiệu là “chữ ký” của bạn, nó rất quan trọng, giúp bạn trở nên nổi bật. Từ đó sẽ mở rộng mối quan hệ, nắm bắt được nhiều cơ hội thành công.

2. Học tập suốt đời

Học không bao giờ là đủ, và chỉ cần ta dừng lại một chút thôi, khả năng bị đào thải là hoàn toàn có thể. John D. Rockefeller từng nói: "Đừng bao giờ dừng học bởi thành công cần trí tuệ và kỹ năng".

Thời đại không ngừng phát triển, khoa học công nghệ liên tục đổi mới, không học tập, nâng cao tri thức và kỹ năng thì không thể vươn xa được. rong cuộc đua kiếm tiền, làm giàu cũng vậy, người học nhiều hơn sẽ có hiểu biết cùng tư duy sâu sắc hơn. Từ đó họ sẽ làm chủ tình hình tốt hơn, đưa ra những phán đoán chính xác nhất.

3. Sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thất bại

Thất bại là mẹ thành công, đó là câu châm ngôn bao đời nay vẫn đúng. Một người có thể giữ cái đầu lạnh, luôn tỉnh táo và không lạc hướng, chắc chắn có thể vượt qua mọi trở ngại.

Bất kể bạn là ai, muốn thành công và kiếm được tiền thì cần có thái độ sống tích cực và đúng đắn. Đừng bao giờ nghĩ làm giàu bằng đường tắt vì nó có thể khiến bạn không có cơ hội quay đầu.

Rockefeller tin rằng, thành công không chỉ đến từ năng lực mà nó còn đến từ sự khao khát hướng đến những giá trị. Người có giá trị đúng sẽ có niềm tin vững chắc, dũng cảm theo đuổi ước mơ. Bất kể bạn là ai, xuất thân như thế nào, chỉ cần bạn có niềm tin, chăm chỉ và nỗ lực thì sẽ giúp xoay chuyển cuộc đời, gặt hái được nhiều thành tựu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả