menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

Cuộc săn tìm tiền thưởng cực hấp dẫn tại chứng khoán KB Việt Nam

Mùa hè, chúng ta thường nghĩ đến những cuộc “săn” vé máy bay, tour du lịch hay những địa điểm mới lạ. Còn tại Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV), một cuộc săn tìm tiền thưởng - cuộc thi đầu tư chứng khoán đầy kịch tính mang tên “Đấu trường ảo – Săn tiền thật” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 300 triệu đồng sắp được diễn ra.

Cuộc săn tìm tiền thưởng cực hấp dẫn tại chứng khoán KB Việt Nam

Với cách chơi đơn giản, chương trình mang lại nhiều cơ hội mở rộng đến tất cả thế hệ chứng sĩ từ các chiến binh trẻ đến những chiến thần bô lão trong làng đánh chứng. Cuộc thi sẽ có 3 vòng diễn ra từ 10/07/2023 đến hết ngày 29/12/2023. Theo đó, các chiến binh cần mở tài khoản và đăng ký tham dự cuộc thi trên mục Đầu tư ảo trong ứng dụng KB Buddy trước ngày 07/07/2023 để tham gia thi vòng 1. Nếu chiến binh chưa kịp tham gia vòng 1, sẽ có cơ hội tham dự ở 2 vòng sau.

Sau khi đăng ký thành công, mỗi chiến binh tham gia sẽ được nạp ngay 100 triệu đồng làm vũ khí ban đầu để đi săn giải thưởng. Hệ thống đầu tư ảo trên ứng dụng KB Buddy được giả lập cách thức giao dịch như hệ thống thật và cập nhật liên tục theo thị trường. Trải qua mỗi 45 phiên giao dịch trong 9 tuần, KBSV sẽ chọn ra Top 10 những chiến binh đứng đầu trong “Phong thần bảng” có tỷ lệ tăng trưởng dương cao nhất để trao giải. Các chiến binh đã đạt giải tại vòng 1 sẽ không được tham gia tranh giải trong các vòng tiếp theo của cuộc thi. Vui lòng truy cập link để có thông tin chi tiết về chương trình.

Cuộc săn tìm tiền thưởng cực hấp dẫn tại chứng khoán KB Việt Nam

Các chiến binh đăng ký Đầu tư ảo trên app KB Buddy để tham gia cuộc thi

Cuộc thi “Đấu trường ảo – Săn tiền thật” sẽ là cơ hội các chứng sĩ cần tận dụng để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức và đúc rút những chiến lược cần thiết cho hành trình đầu tư của mình. Đặc biệt, đối với các chiến binh trẻ chưa từng đầu tư, gặp khó khăn về vốn để tham gia thị trường, đây sẽ là cơ hội để các bạn rèn luyện tư duy và phương pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả mà vẫn tránh được rủi ro tổn thất tài chính. Với chiến thần có thâm niên, đây sẽ là một sân chơi để kiểm tra lại chiến lược giao dịch của mình cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Cuộc săn tìm tiền thưởng cực hấp dẫn tại chứng khoán KB Việt Nam

Chứng sĩ hoàn toàn có thể kiếm tiền từ chơi cổ phiếu ảo

Đầu tư ảo – một chức năng được tích hợp trên ứng dụng đầu tư chứng khoán ưu việt KB Buddy sẽ trở thành người bạn hữu ích dành cho tất cả chứng sĩ. Ngay cả khi cuộc thi kết thúc, người dùng vẫn có thể truy cập tính năng này trên ứng dụng để tiếp tục thực hành đầu tư trong mọi giai đoạn biến động khó đoán định của thị trường chứng khoán Việt Nam. Các chiến binh, hãy nhanh tay mở tài khoản tại ứng dụng KB Buddy và bắt đầu hành trình đầu tư cho mình.

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) là thành viên của KB Securities thuộc Tập đoàn Tài chính KB - một trong những định chế tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc, sở hữu năng lực chuyên môn và kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực chứng khoán. KBSV xây dựng uy tín với cộng đồng nhà đầu tư với các giải thưởng danh giá cả trong nước và Quốc tế - Top 10 của giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” và “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” do Asia Pacific Enterprise Awards trong năm 2022.

Tổng doanh thu của KBSV trong năm 2022 đạt hơn 1.232 tỷ, tăng trưởng 32% so với năm 2021 và lợi nhuận trước thuế đạt hơn 279 tỷ đồng. Giữa bối cảnh thị trường tài chính năm 2022 nhiều biến động, thị phần môi giới của KBSV vẫn liên tục tăng trưởng, góp mặt tại Top 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn HNX của Quý 3, Quý 4 và cả năm 2022; Top 10 công ty chứng khoán có thị phần lớn nhất sàn Upcom của Quý 4/2022.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại