menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

CryptoGPT là gì? Kiếm tiền từ sự phát triển của AI Chatbots

Được thiết kế để kiếm tiền từ sự phát triển của AI Chatbots. Mã thông báo tiền điện tử crypto GPT đã vượt trội so với thị trường trong thời gian ngắn nó xuất hiện. Nhưng crypto GPT là gì? Và cách chúng hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

CryptoGPT là gì? AI và tiền điện tử

Một trong những chủ đề nóng nhất trong điện toán vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023 là sự phát triển của nội dung do trí tuệ nhân tạo tạo ra.

Một công nghệ mới cụ thể đã bị bỏ qua trong cơn sốt AI là Web 3.0. Tùy thuộc vào người bạn hỏi, giai đoạn sắp tới hoặc đang diễn ra của Internet được lưu ý bởi sự chuyển dịch khỏi các hệ thống chung. Với Web 3.0 chủ yếu dựa trên công nghệ chuỗi khối. Cũng có một số lo ngại về việc liệu nó có thể có tác động đến thị trường tiền điện tử hay không?

Tuy nhiên, không thể tránh khỏi việc ai đó trong thế giới tiền điện tử muốn liên kết chuỗi khối với trí tuệ nhân tạo. Một loại tiền điện tử như vậy ra đời là cryptoGPT. Được đặt tên giống với ChatGPT AI Chatbot. Nó đã phá vỡ kỷ lục khi được đăng ký bởi 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trong 2 tháng đầu tiên. Loại tiền điện tử này được thiết kế để hoạt động với thế giới mới của chatbot AI và các dạng trí tuệ nhân tạo khác.

ChatGPT nói về cryptoGPT

Tiền điện tử crpytoGPT là các mã thông báo kỹ thuật số hoặc ảo sử dụng mật mã. Nhằm để bảo mật các giao dịch của chúng và kiểm soát việc tạo các đơn vị mới. Chúng hoạt động độc lập với các ngân hàng trung ương. Và giá trị của chúng được xác định bởi cung và cầu trên thị trường mở.

Tiền điện tử được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bao gồm làm phương tiện thanh toán, kho lưu trữ giá trị, đầu tư mang tính đầu cơ và công cụ cho các giao dịch ẩn danh.

Tóm lại, mặc dù cryptoGPT có thể không tồn tại. Nhưng tiền điện tử nói chung là một lĩnh vực công nghệ và tài chính phát triển nhanh chóng và phức tạp.”

Giải thích về cryptoGPT

Một điều rất quan trọng cần chỉ ra là hầu hết các loại tiền điện tử đều có sách trắng. Bao gồm tài liệu kỹ thuật giải thích dự án là gì, cách thức hoạt động, mục đích sử dụng,… Tuy nhiên, cryptoGPT không có sách trắng. Đây là điều có thể khiến nhà đầu tư tiềm năng lo ngại. Vì theo nguyên tắc thông thường, các nhà đầu tư muốn biết họ đang bỏ tiền vào ai và vào cái gì.

Cũng cần lưu ý rằng nền tảng cryptoGPT được điều hành bởi một tổ chức tự trị phi tập trung. Điều này có nghĩa là không có cơ quan tập trung nào. Cụ thể là không có cá nhân hoặc hội đồng quản trị nào chịu trách nhiệm giải trình. Mặc dù điều này không có nghĩa là không phổ biến trong thế giới tiền điện tử. Nhưng nó có thể là thứ có thể mang lại cho một nhà đầu tư tiềm năng nhiều lo lắng.

Điều quan trọng cần chỉ ra là GPT dựa trên chuỗi khối Ethereum. Điều này có nghĩa là nó là một mã thông báo, chứ không phải là một đồng xu. Bạn có thể thấy các tài liệu tham khảo về những thứ như dự đoán giá tiền điện tử. Nhưng những điều này đều là sai.

Lịch sử giá tiền của crypto

Cryptogpt chỉ được tung ra thị trường mở vào ngày 10 tháng 3 năm 2023. Mặc dù hiệu suất trong quá khứ không bao giờ nên được coi là một chỉ số cho kết quả trong tương lai. Nhưng việc biết tiền điện tử đã làm được những gì kể từ khi nó ra mắt. Giúp người dùng diễn giải dự đoán giá tiền điện tử. Hoặc nếu không thì tự đưa ra dự đoán của riêng mình.

Lịch sử giá CryptoGPT từ khi ra mắt đến nay

Dự đoán giá cryptoGPT

Điều quan trọng cần nhớ là GPT là một mã thông báo tương đối mới.

Đầu tiên, Crypto Academy đã có một dự đoán về giá tiền điện tử cho năm 2023 cho biết mã thông báo này có thể đạt khoảng từ 0,21 đến 0,45 đô la trong năm nay. Sau đó, trang web lập luận rằng tiền điện tử có thể đạt từ $2,60 đến $3 vào năm 2025. Tiếp đến sẽ là giao dịch từ $6 đến $6,80 vào năm 2030.

Tiếp theo, dự đoán giá tiền điện tử cryptogpt của BlockchainReporter có mã thông báo đạt khoảng 1 đô la trong năm nay và 2,10 đô la vào năm 2025. Sau đó, trang web tiếp tục đưa ra dự đoán giá tiền điện tử cho năm 2030 là 25,45 đô la. Trong khi lập luận rằng nó có thể đạt 61,87 đô la vào năm 2040 và 176,11 đô la vào năm 2050.

Cuối cùng, PricePrediction đã đưa ra dự đoán giá GPT cho thấy mã thông báo có thể giảm xuống 0,064 đô la vào cuối năm 2023. Đạt 0,11 đô la vào tháng 3 năm 2025 và đóng cửa năm 2030 ở mức 0,89 đô la.

Khi xem xét dự đoán giá mã thông báo GPT, điều quan trọng cần lưu ý là thị trường tiền điện tử vẫn cực kỳ biến động. Khiến việc dự đoán chính xác giá của một đồng xu hoặc mã thông báo sẽ trở nên khó khăn trong vài giờ. Và thậm chí còn khó đưa ra ước tính dài hạn hơn. Như vậy, các nhà phân tích và nhà dự báo dựa trên thuật toán có thể đã dự đoán sai.

Tạm kết

Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào tiền điện tử hay cryptoGPT bạn nên luôn tự nghiên cứu. Xem xét các xu hướng thị trường, tin tức, phân tích cơ bản và kỹ thuật mới nhất cũng như ý kiến ​​chuyên gia trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Hãy nhớ rằng hiệu suất trong quá khứ không đảm bảo cho lợi nhuận trong tương lai.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại