menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Chung Chính

Cristiano Ronaldo hợp tác với Binance để ra mắt NFT

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ký hợp tác nhiều năm với Binance để ra mắt một loạt các bộ sưu tập NFT

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ký hợp tác nhiều năm với Binance để ra mắt một loạt các bộ sưu tập NFT, sàn giao dịch tiền điện tử và thị trường NFT công bố vào hôm thứ Năm.

“Tôi rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ đối tác của tôi với Binance,” Ronaldo nói trong một đoạn video ngắn được đăng trên tài khoản Twitter của anh ấy. “Cùng nhau, chúng tôi sẽ thay đổi game NFT và đưa bóng đá lên một tầm cao mới. Và đây mới chỉ là sự khởi đầu.”

Bài đăng trên blog cho biết Cristiano Ronaldo sẽ có vai trò trong việc tạo ra các thiết kế cho bộ sưu tập NFT đầu tiên, bộ sưu tập này sẽ chỉ có trên nền tảng NFT của Binance. Binance cho biết bộ sưu tập này dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, nhưng không đưa ra ngày ra mắt chính thức. Các điều khoản tài chính của quan hệ đối tác cũng không được biết. Người dùng Binance ở “một số quốc gia được chọn” có thể sử dụng Binance Pay để mua NFT của Ronaldo.

Hiện tại, chi tiết cụ thể về tiện ích của NFTs cũng chưa rõ ràng. Theo bài đăng trên blog, dự án của Ronaldo sẽ cung cấp “trải nghiệm có một không hai cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, với một loạt bộ sưu tập NFT sẽ ra mắt độc quyền trên nền tảng NFT chính thức của Binance.”

Đây không phải là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo liên quan đến một dự án tiền điện tử. Vào năm 2019, anh ấy đã chơi tại Câu lạc bộ bóng đá Juventus của Ý, và cũng đã tung ra token có tên là $JUV giúp mở khóa quyền biểu quyết và phần thưởng cho người hâm mộ.

Binance có một số quan hệ đối tác bóng đá khác với các đội và câu lạc bộ khác nhau bao gồm Hiệp hội bóng đá Argentina, Liên đoàn bóng đá Brazil, SS Lazio ở Ý và FC Porto ở Bồ Đào Nha.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại