menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Trần Stock Pro

Credit Suisse dự đoán lạm phát ‘sụp đổ’ sẽ khởi động một đợt phục hồi thị trường mạnh mẽ

Credit Suisse hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tạm dừng tăng lãi suất sớm hơn dự kiến ​​rộng rãi do lạm phát giảm.

Theo giám đốc chiến lược cổ phiếu Hoa Kỳ của công ty, nó sẽ khởi động một cuộc đột phá thị trường mạnh mẽ.

“Đây thực sự là thứ đang được định giá trên thị trường một cách rộng rãi,” Jonathan Golub nói với CNBC “ Fast Money ” vào thứ Hai. “Ai trong chúng ta cũng thấy khi đến cây xăng mà giá xăng giảm, dầu xuống. Chúng tôi thấy nó ngay cả với thức ăn. Vì vậy, nó thực sự đang hiển thị trong dữ liệu rồi. Và, đó là một tiềm năng tích cực thực sự lớn. ”

Trong một ghi chú mới xem trước dữ liệu CPI và PPI tháng 8 của tuần này , Golub cho rằng “sự sụp đổ” lạm phát sẽ xảy ra trong vòng 12 đến 18 tháng tới.

Credit Suisse dự đoán lạm phát ‘sụp đổ’ sẽ khởi động một đợt phục hồi thị trường mạnh mẽ

“Các hợp đồng tương lai chỉ ra rằng giá Thực phẩm và Năng lượng sẽ giảm -5,7% và -11,8% vào cuối năm 2023, trong khi lạm phát Hàng hóa đã giảm từ 12,3% xuống 7,0% kể từ tháng Hai,” ông viết. “Trong năm qua, Dịch vụ và Giá thuê ít hơn CPI Tiêu đề (5,5% và 5,8% so với 8,5%).”

Golub kỳ vọng các dấu hiệu về sự phá vỡ lạm phát sẽ buộc Fed ngừng tăng lãi suất. Khung thời gian của anh ấy: Trong bốn đến sáu tháng tới.

“Thị trường tin rằng sẽ đến quý đầu tiên, nếu chúng ta tiếp tục đi trên con đường trượt này, nơi mọi thứ chuẩn hóa lại, rằng chúng sẽ tạm dừng hoặc báo hiệu rằng chúng có thể tạm dừng,” ông nói. “Nếu họ làm điều đó, thị trường chứng khoán muốn đi trước nó. Thị trường chứng khoán đang thực sự cất cánh. ”

Và, bây giờ có thể là thời điểm chiến lược để tìm kiếm cơ hội . Golub đặc biệt thích hàng tiêu dùng , công nghiệp , lọc dầu và các nhà sản xuất dầu tích hợp .

“Định giá trên thị trường hiện đang ở mức khá và không đắt, có nghĩa là có nhiều mức tăng từ bội số p / e [giá đến thu nhập],” ông nói thêm.

Mục tiêu cuối năm của S&P 500 của Golub là 4.300 , ngụ ý mức tăng khoảng 5% so với kết thúc ngày thứ Hai. Chỉ số này đã tăng gần 8% trong hai tháng qua. Tuy nhiên, S&P vẫn giảm khoảng 15% so với mức cao kỷ lục của nó.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Trần Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại