menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Vân

Covid-19 tại Mỹ: Giám đốc chiến dịch tranh cử của ông Trump nhiễm bệnh, Ứng cử viên Joe Biden kêu gọi đeo khẩu trang

Thêm một quan chức Mỹ nữa nhiễm Covid-19, lần này là ông Bill Stepien, Giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngày 2/10, giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Stepien, đã có xét nghiệm dương tính với bệnh Covid-19.

Đây là nhân vật mới nhất trong số các quan chức thân cận với Tổng thống được xác nhận mắc Covid-19. Trước đó, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna Romney McDaniel; thành viên Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ - Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ Mike Lee đã mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Bên cạnh đó, một trong những trợ lý hàng đầu của Tổng thống, bà Hope Hicks và cựu cố vấn của Tổng thống, bà Kellyanne Conway đều đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo thông tin mới nhất, Tổng thống Trump, người cũng đã được xác nhận mắc Covid-19, đang được điều trị tại bệnh viện quân sự ở gần thủ đô Washington. Ông đã được sử dụng liều đầu tiên của thuốc Remdesivir và không cần trợ thở. Tổng thống cho biết ông "đang rất khỏe mạnh".

Việc ông Trump nhiễm bệnh làm dấy lên một số lo ngại về tình trạng của những người đã tiếp xúc với nhà lãnh đạo Mỹ trong những ngày gần đây.

Trong một diễn biến khác, Cựu Phó Tổng thống Mỹ, ứng cử viên Tổng thống của Đảng Dân chủ, Joe Biden ngày 2/10 kêu gọi người dân Mỹ nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và nên đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Phát biểu tại một sự kiện tranh cử ở bang "sân sau" Michigan, ông Biden khẳng định: "Đây không phải là một vấn đề chính trị, mà là một sự cảnh báo mạnh mẽ đối với tất cả chúng ta rằng, phải nghiêm túc về SARS-CoV-2. Virus sẽ không tự động biến mất". Ông kêu gọi mọi người thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đảm bảo giãn cách xã hội. Ông nói: "Hãy yêu nước. Hãy thực hiện phần việc của mình".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại