menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Đức

Coteccons tham gia đầu tư dự án căn hộ hơn 2.000 tỷ

Dự án The Emerald 68 tại TP Thuận An, đánh dấu sự hợp tác đầu tư của Lê Phong và Coteccons, sở hữu nhiều lợi thế thu hút người mua.

Đây là dự án đầu tiên ông lớn xây dựng Coteccons trong vai trò nhà phát triển. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc phân khúc trung cao cấp, nằm trên khu đất có diện tích hơn 8.000 m2, tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Bình Dương và đường Vĩnh Phú 16, cách TP HCM khoảng 1 km, sát địa phận TP Thủ Đức.

Tòa căn hộ gồm một khối với hai block, cao 39 tầng nổi với gần 800 căn hộ 1-3 phòng ngủ, sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm...

Coteccons tham gia đầu tư dự án căn hộ hơn 2.000 tỷ

Phối cảnh dự án The Emerald 68 thuộc TP Thuận An. Ảnh: Coteccons

Theo chủ đầu tư, The Emerald 68 đã hoàn thiện giấy chấp thuận chủ trương đầu tư, quy hoạch 1/500 và giấy phép xây dựng.

Tập đoàn Lê Phong, một chủ đầu tư của các dự án bất động sản thương mại có thâm niên hơn 10 năm tại Việt Nam. Tính đến nay, Lê Phong đã bán ra thị trường 10.000 sản phẩm, trong đó 90% sản phẩm đã trao tay sổ hồng cho khách hàng.

Riêng tại thị trường Bình Dương, Lê Phong để lại dấu ấn với hơn 30 dự án nhà phố thương mại, khu đô thị, khu nhà ở xã hội và căn hộ cao cấp. Gần đây, dân cư dự án khu căn hộ The Emerald Golf View nằm cạnh Sân golf Sông Bé của tập đoàn này đã nhận sổ hồng, sau 5 tháng bàn giao.

Trong khi đó, Coteccons, doanh nghiệp tổng thầu của nhiều dự án bất động sản - nghỉ dưỡng cao cấp của các chủ đầu tư lớn như Ecopark, Vinhomes, BIM Land...Từ những kinh nghiệm này, Coteccons kỳ vọng mang đến cho những cư dân tương lai của The Emerald 68 trải nghiệm chất lượng dự án cao cấp, đảm bảo bộ tiêu chí an toàn - tỉ mỉ - bền vững - đúng tiến độ.

"Tại dự án căn hộ này, Coteccons lấy cuộc sống con người làm tôn chỉ, mục đích để hình thành ý tưởng phát triển nơi an cư phù hợp cho cư dân", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Theo đó, Coteccons sẽ chú trọng triển khai từng căn hộ, từ những thứ nhỏ như chất liệu hệ thống xả nước nhà vệ sinh giúp giảm tiếng ồn đến áp dụng tiêu chuẩn khắt khe đối với hệ thống điện, xử lý nước thải, hệ thống ánh sáng. Các kỹ sư cũng sẽ tính toán các yếu tố như vị trí mặt trời, hướng gió, vị trí cửa sổ, giếng trời, vật liệu hấp thụ nhiệt, mặt đứng cửa kính, phương thức tạo bóng mát... để tạo không gian luôn mát mẻ, thoáng đãng.

Coteccons tham gia đầu tư dự án căn hộ hơn 2.000 tỷ

Đến ngày 26/9, dự án The Emerald 68 bước đầu triển khai xây móng hầm. Ảnh: Coteccons

Mức giá rumor (giá dự kiến) của dự án khoảng 42 triệu đồng mỗi m2. Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng và ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc đến 18 tháng. Với chính sách hỗ trợ này, chủ đầu tư kỳ vọng giảm gánh nặng tài chính cho người mua nhà ở thực lẫn nhà đầu tư.

Coteccons và Lê Phong cam kết sẽ hoàn thành dự án Emerald 68 và bàn giao đúng tiến độ trong năm 2026.

Bình Dương được xem là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất Việt Nam với 28 khu công nghiệp và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động, thu hút 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao đến làm việc. Do đó, nhu cầu thuê và mua nhà tại khu vực này cũng tăng cao.

Những năm gần đây, Bình Dương đang đón làn sóng dịch chuyển dân cư đến từ TP HCM do mặt bằng giá nhà tại thành phố liên tục tăng cao. Riêng với TP Thuận An có tốc độ phát triển đô thị nhanh, hạ tầng ngày càng đồng bộ, hệ thống giao thông đang trên đà hoàn thiện.

Theo Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung thành phố Thuận An đến năm 2040, địa phương đang có những nâng cấp toàn diện về hạ tầng và cảnh quan đô thị với mục tiêu đưa Thuận An trở thành đô thị loại I giai đoạn 2031- 2040. Với những lợi thế sẵn có tại địa phương, The Emerald 68 được kỳ vọng mang đến lợi thế về thanh khoản cho chủ sở hữu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

66.30

+1.20 (+1.84%)

Biểu đồ mã CTD
3 Yêu thích
10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại