menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

Coteccons bắt tay chiến lược cùng IFF Holdings

Tập đoàn Coteccons và IFF Holdings vừa đạt được thỏa thuận hợp tác thông qua bắt tay chiến lược được ký kết vào tối ngày 26/1/2021 tại Tp.HCM.

Theo đó, Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons, một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, sẽ là đối tác chiến lược và đóng vai trò là Tổng thầu xây dựng cho dự án Hyatt Regency Ho Tram và các dự án trong thời gian tới của IFF Holdings.

Dịp này, IFF Holdings đã chính thức khai trương văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences tại 204D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2. Đội ngũ dự án đã tập trung đẩy nhanh tiến độ trong thời gian rất ngắn để cho ra mắt văn phòng trải nghiệm nhằm đáp lại sự quan tâm và chờ đợi của khách hàng. Đây sẽ là điểm đến thuận tiện để kết nối với khách hàng và là nơi IFF Holdings mong muốn truyền đạt cũng như chia sẻ định hướng phát triển cho các dự án của công ty.

Hyatt Regency Ho Tram có quy mô hơn 9 ha bao gồm 63 căn biệt thự biển định danh Hyatt Regency Ho Tram Residences và khối khách sạn với hơn 250 phòng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Đây là dự án Branded Residences - khu biệt thự biển mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam và là dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo nhất tại khu vực Hồ Tràm, có thể kể đến như khu "detox spa", "Forest Hill Retreat Spa", "Forest Walk", khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt chuẩn quốc tế… nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các chủ nhân biệt thự cũng như khách lưu trú. Dự án được phân phối qua SmartRealtors, Era Vietnam, IQI Vietnam, Thu Thiem Real DKRA và được bảo lãnh, hỗ trợ cho vay bởi VietinBank.

Theo ông Phạm Quân Lực , Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons, việc bắt tay hợp tác giữa IFF Holdings và Coteccons nhằm hướng đến mối quan hệ chiến lược trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2021. "Tôi hy vọng IFF Holdings và Coteccons tiếp tục nỗ lực chung trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài."

Với tôn chỉ phát triển bền vững cùng mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, IFF Holdings luôn chú trọng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước đồng hành cùng phát triển. "Coteccons với bề dày kinh nghiệm 16 năm cùng với những ưu thế về chuyên môn mà chúng tôi tự tin lựa chọn làm đối tác xây dựng chính cho các dự án. Hai bên cùng nỗ lực để tạo ra những công trình mang tính thẩm mỹ cao và đạt tiêu chuẩn khắc khe của các đơn vị vận hành quốc tế", đại diện IFF Holdings nói.

Sự hợp tác giữa IFF Holdings và Coteccons được kỳ vọng sẽ mang đến cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Hyatt. Dự kiến dự án sẽ khởi công xây dựng vào quý 2/2021.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

72.70

-0.80 (-1.09%)

Biểu đồ mã CTD
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại