menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Công việc đơn giản giúp mẹ bỉm sữa nhận tiền tỷ mỗi năm mà chỉ làm 30 phút mỗi ngày

Để đạt được mức độ thành công như cô ấy, kiếm tiền mà không phải hy sinh cuộc sống cá nhân, bạn sẽ cần một chút can đảm.

Cassiy Johnson luôn muốn có nguồn thu nhập thứ hai. Nhưng việc bán nến và cốc cà phê được phủ sơn móng tay tại nhà của cô quá tốn thời gian và nặng nề khi vận chuyển. Sau đó, cô ấy đã thử thiết kế áo phông.

Mọi việc bắt đầu từ tháng 4/2020, Johnson bị sa thải khỏi công việc toàn thời gian là nhân viên bán hàng, nơi cô kiếm được 70.000 USD (1,7 tỷ VND) mỗi năm. Cô cho biết, cửa hàng Etsy của cô ra mắt vào tháng 6 vừa qua, và nó đã mang lại doanh thu 30.000 USD (730 triệu VND) chỉ sau hai tháng.

Công việc đơn giản giúp mẹ bỉm sữa nhận tiền tỷ mỗi năm mà chỉ làm 30 phút mỗi ngày

Cô ấy nói thêm rằng mọi thứ thậm chí còn trở nên tốt hơn: Cô ấy dành ít hơn 30 phút mỗi ngày cho công việc này, thực hiện nó hoàn toàn trên điện thoại của mình. Thời gian còn lại cô dành cho công việc bán hàng mới với mức lương 17 USD/giờ. Năm 2024, Johnson dự kiến sẽ kiếm được 90.000 USD từ Etsy và quyết định điều hành cửa hàng trực tuyến toàn thời gian.

Cửa hàng đã mang lại doanh thu hơn 766.400 USD. Khoảng một phần ba trong số đó là lợi nhuận, Johnson ước tính: Cô đã kiếm được 100.900 USD trong một tháng, thu nhập cao nhất của cô cho đến nay và có thể bỏ túi 26.100 USD trong số tiền đó.

Cửa hàng Etsy của Johnson được lấy cảm hứng từ một kênh YouTube. Tài khoản này được dành riêng để hướng dẫn người xem về các cửa hàng “in theo yêu cầu”, nơi người bán tạo ra các thiết kế trên các mẫu áo phông và gửi đơn đặt hàng cho nhà sản xuất để in theo yêu cầu và vận chuyển chúng.

Mỗi tháng một lần, Johnson thực hiện nghiên cứu chuyên sâu, tìm kiếm trên trang Etsy những xu hướng đáng để bắt tay vào thực hiện. Cô ấy cũng tìm kiếm cảm hứng khi mua sắm tại Walmart và lướt mạng xã hội.

Cô sử dụng nền tảng thiết kế đồ họa Canva để tạo ra từng chiếc áo sơ mi mới, sử dụng một bức ảnh mô hình đã mua trước và tải nó lên trang Etsy của mình. Chiếc áo sơ mi không thực sự tồn tại cho đến khi có người đặt hàng, gửi yêu cầu tự động đến nhà sản xuất và nhà phân phối như Printify, được tích hợp vào Etsy.

Nhiều thiết kế của cô liên quan đến các cụm từ phổ biến, bằng phông chữ độc đáo hoặc với ngôn ngữ được thay đổi đôi chút. Đôi khi, Johnson mua một hình minh họa từ một nhà thiết kế để “nhại lại” hoặc “tham chiếu hợp lệ” các nhân vật hoặc bài hát nổi tiếng, cẩn thận tránh vi phạm bản quyền.

Cô ấy nói rằng bất cứ ai cũng có thể thực hiện được những thành công trong dự định của bản thân - nhưng để đạt được mức độ thành công như cô ấy, kiếm tiền mà không phải hy sinh cuộc sống cá nhân, bạn sẽ cần một chút can đảm.

“Tôi nghĩ đó là điều thực sự khiến tôi khác biệt,” Johnson nói. “Tôi không ngại bỏ ra hàng giờ và tôi không có kỳ vọng kiểu như ‘Nếu tôi thất bại thì sao?’ Vậy nếu tôi làm vậy thì sao? Sau đó tôi sẽ tìm hiểu.”

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại