menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Công ty phần mềm Mỹ TIBCO chính thức mở văn phòng tại Việt Nam

Chiều ngày 26-2, công ty phần mềm của Mỹ TIBCO với tuổi đời 23 năm đã công bố mở văn phòng tại Hà Nội,chính thức sự hiện diện tại Việt Nam.

Như vậy, sau hàng chục năm có mặt tại Việt Nam để cung cấp giải pháp phần mềm cho các công ty viễn thông, tài chính, ngân hàng… TIBCO mới chính thức mở văn phòng tại Việt Nam thông qua việc mua lại công ty phần mềm của Pháp là Orchestra Networks.

Không chia sẻ về giá thị thương vụ trên, nhưng ông Erich Gerber, Phó chủ tịch cấp cao TIBCO cho biết công ty mua lại Orchestra Networks - một doanh nghiệp đã mở văn phòng với hàng trăm nhân sự tại Việt Nam từ vài năm nay vì TIBCO nhìn thấy có nhiều cơ hội tại Việt Nam. Việc có văn phòng tại đây giúp TIBCO thuận tiện trong việc tiếp cận khách hàng và phát triển sản phẩm.

“Tại Việt Nam có nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư cho các giải pháp công nghệ để phát triển mạnh hoạt động, đó là cơ hội lớn cho TIBCO cung cấp sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nam còn có đội ngũ kỹ sư công nghệ hùng hậu sẽ hỗ trợ TIBCO nghiên cứu và phát triển sản phẩm”, ông Erich Gerber nói.

Trong năm nay, TIBCO muốn có được nhiều khách hàng hơn và mở bộ phận kinh doanh, marketing tại Việt Nam.

Ông Erich Gerber còn cho biết, không chỉ mua lại Orchestra Networks, TIBCO cũng đang tìm kiếm các cơ hội mua bán sáp nhập khác để mở rộng hoạt động của mình tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả