menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
HƯNG TRẦN Pro

Công thức chiến thắng: Broker & nhà đầu tư! (phần 1)

Tôi đã từng viết. Tôi chưa & không bao giờ mở tk giao dịch ck ở những ctck không ưu tiên or không có oker như TC.. vì với tôi làm việc gì cũng THÀNH BẠI TẠI CON NGƯỜI.

Yếu tố con người ở đây là cá thể, cũng có thể là tổ chức. Nhưng trong tất cả hoạt động đầu tư yếu tố Network và TEAM luôn là yếu tố tiên quyết để thành công !!!

Giai đoạn vừa qua hay những giai đoạn tương tự trong khoảng 20 năm của TTCKVN. Có rất nhiều NĐT cá nhân thành công vô cùng lớn. Có người rất nhiều người biết tên những cũng có rất nhiều name chỉ người trong nghề mới biết tới. Ai đó nhắc anh A, chị B..rồi TEAM này, TEAM kia..và cuộc khảo sát nhỏ với cách riêng của mình thì đều ra chung một đáp án: Tất cả Anh A, chị B giỏi cỡ nào thì cũng có Network rất tốt để cùng cộng tác để tạo cho họ những thành công lớn . Trong đó tuyệt nhiên có một vai trò cơ bản mà rất nhiều NDT do thành công dễ dàng quá trong 2 năm qua thường không coi trọng, thậm chí coi thường chính là vai trò của BROKER.

Tất nhiên nhiều Broker trước đây cũng là người mon men vào nghề nên cứ tạm gọi là biết rất ít . Qua cơ duyên mà gặp được những KH hay, chính KH mến Broker và sau nhiều thời gian cộng tác hay hỗ trợ đã giúp BROKER trưởng thành. Dần thì các bạn Broker đó cũng rất là giỏi. Hầu hết những A , Chị nđt cá nhân rất thành công đó, có điểm chung là họ rất trân trọng BROKER . Hiếm khi dùng từ khiếm nhã để nói về các bạn đó, kể cả Broker có những sai sót trong hỗ trợ.

Người thành công đương nhiên quan trọng nhất là biết chọn đối tác và tố chất để họ dễ thành công nhất lại chính là điều đơn giản nhất mà ít người chú trọng: TÔN TRỌNG ĐỐI TÁC.

Các NĐT kia, BROKER nọ rất ít dùng những từ ngữ kiểu như”ô ấy thành công là nhờ tôi..”mà thường là”nó, a , chị ấy hay phết đấy, dễ thương” khi nói về nhau. Điều này với quan điểm cá nhân mình trong tất cả các mối quan hệ làm ăn là quan trọng nhất.

Viết để chia sẻ và các bạn biết. Để thành công trong tất cả hoạt động, không riêng gì đầu tư chứng khoán. Hãy tìm cho mình bắt đầu tư mội đối tác tốt, rồi mở rộng nhiều network tốt thì khả năng thành công của các bạn sẽ vô cùng lớn. Nếu đầu tư chứng khoán mà chỉ chực mắng chửi Broker rồi coi thường các bạn ấy là một sai lầm chí mạng có thể kìm hãm sự thành công của các bạn or có thể làm bạn chả bao giờ thành công.

Về một BROKER giỏi. Mỗi người một quan điểm nhưng tựu chung nó là vậy:

1, Kiến thức tốt

2, Network lớn

3, Và luôn có những nguyên tắc rõ ràng của họ. Cái này xếp cuối nhưng có lẽ là qtrong nhất. Vì để giải một bài toán có nhiều cách. Nếu có cách riêng cho mình thì mới là CHẤT và tạo cho mình một bản sắc, nguyên tắc chính là công thức để thành công.

Chốt lại: kể cả bạn là một ndt kiếm được rất nhiều tiền hay mới gia nhập TT, hãy nên hợp tác với BROKER tốt.

Đương nhiên nghề nào cũng vậy. Tìm người giỏi không dễ và cộng tác được với một hay nhiều Broker xuất sắc là may mắn đấy !!!

Viết sau một buổi đi ăn cơm rang dưa bò vỉa hè với người bạn là một BROKER xuất sắc !!!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
HƯNG TRẦN Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại