Công nghệ đang thay đổi bất động sản như thế nào?
Công nghệ bất động sản giúp tăng trải nghiệm khách hàng cũng như tối ưu hóa quy trình hoạt động, từ đó các doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ để...
Làm thế nào các chuyên gia trong ngành có thể nắm bắt các công cụ kỹ thuật số ngày nay để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn? Đặc biệt là đối với lĩnh vực bất động sản, công nghệ sẽ ảnh hưởng như thế nào nếu chưa được áp dụng.
Hiện nay có một điều đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến các chuyên gia bất động sản hiện nay. Bên cạnh đó nó cũng tác động đến tất cả những người theo đuổi lĩnh vực này bằng bất kỳ cách nào. Cụ thể, hiện nay ngành công nghiệp bất động sản đang đi sau về mặt công nghệ. Do đó, điều này đã có tác động tiêu cực đáng kể đến hiệu quả và lợi nhuận.
Nếu bạn đang kinh doanh, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của sự thiếu sót này. Nó không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Mà nó còn dẫn đến việc phải tăng năng suất làm việc nhiều hơn, chi phí cao hơn và gia tăng tình trạng kiệt sức. Nhưng khi bạn tận dụng công nghệ để tăng hiệu quả và lợi nhuận Điều đó có nghĩa là bạn có thể trả cho nhóm của mình nhiều hơn. Từ đó bạn có thể mang lại lợi ích tốt hơn và một nơi làm việc thú vị hơn. Thêm vào đó bạn cũng có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là đối với ngành bất động sản.
Bước đầu tiên để thực hiện là bắt đầu xác định vị trí tắc nghẽn của bạn. Đối với nhiều người, việc đầu tiên họ làm là theo dõi các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Đây là một cách khắc phục tương đối dễ dàng cho nhiều doanh nghiệp. Đó là vì hiện nay có vô số công cụ Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) khác nhau. Thậm chí nhiều công cụ được thiết kế đặc biệt cho ngành bất động sản.
Mọi nhượng quyền thương mại thuộc các thương hiệu lớn đều cung cấp một số loại CRM. Nhưng ngày nay, bất kỳ ai đến với các nhà môi giới riêng lẻ mới hoạt động đều có thể mua được. Điều quan trọng là bạn thực sự biết sử dụng nó một cách thông minh.
Hiện nay hầu hết tất cả mọi người chỉ cần đơn giản nhập tên vào hệ thống. Sau đó họ không cần làm bất cứ điều gì khác. Cho đến khi họ thấy mình sa sút và phải thu hồi công việc kinh doanh một cách vội vàng. Điều đó không hiệu quả. Toàn bộ các điểm của hệ thống CRM là xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Vì vậy, bạn sẽ phải ghi chú chi tiết về những người này và liên lạc với họ thường xuyên. Một số thông tin liên lạc này thậm chí có thể được tự động hóa với các chiến dịch khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ cần cẩn thận đừng lạm dụng quá trình tự động hóa.
Hãy nhớ rằng, nếu bạn khiến mọi người cảm thấy bị ràng buộc họ sẽ không dễ tiếp thu. May mắn thay, công nghệ hiện đại có thể vượt xa việc nuôi dưỡng các mối quan hệ hoặc tìm kiếm các giao dịch. Giờ đây việc tìm hiểu thông tin đã có thể thực hiện thông qua AI và Big Data.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành bất động sản và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận