menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Công nghệ 24h: Youtube sẽ không tính lượt xem video đến từ quảng cáo

YouTube Music Chart sẽ không đếm các lượt xem do chủ MV ca nhạc chạy quảng cáo.

Chủ kênh "đốt tiền" mua view, YouTube cũng không đếm nữa

Tạp chí âm nhạc nổi tiếng Rolling Stone cho hay có một cách hoàn toàn hợp pháp để nghệ sĩ tăng lượt view MV của mình trên YouTube. Các công ty âm nhạc sẽ bỏ ra 20.000 đến 60.000, thậm chí 100.000 USD trong 24 giờ đầu để chạy quảng cáo MV ngay trên một video khác. Trong nhiều trường hợp, số tiền kể trên có thể tăng đến 12 triệu view cho ca khúc.

Nếu người dùng nhấp vào MV được quảng cáo, hoặc xem trong thời gian nhất định, lượt xem sẽ được tính chính thức, dù người xem không chủ động tìm kiếm MV đó.

Mạng xã hội mới của Việt Nam phát huy tối đa tính sáng tạo?

Hôm qua (16/9), VCCorp đã chính thức ra mắt mạng xã hội Lotus. Khác với những mạng xã hội Việt Nam đã có trên thi trường, đi vào hướng khuyến khích người dùng chia sẻ những câu chuyện, hoạt động cá nhân, mạng xã hội mới đang chọn cho mình hướng đi tạo động lực cho mọi người dùng tạo ra các nội dung chuyên sâu, hấp dẫn người dùng khác.

Hướng đi này được thể hiện qua chức năng tạo nội dung chuyên nghiệp với hơn 50 định dạng hiển thị. Người dùng được hỗ trợ tạo ra các nội dung từ ảnh có câu trích dẫn, album ảnh chuyên nghiệp như các nhiếp ảnh gia cho đến tạo eMagazine cho các bài viết dài. Hay đăng tải đủ các phần của một cuốn sách lên và người đọc có thể đọc từng phần như các ứng dụng đọc sách chuyên nghiệp.

Không phải Việt Nam, Apple bơm 1 tỷ USD vào Ấn Độ để làm iPhone 11

Theo trang The Time, Apple đầu tư 1 tỷ USD vào Ấn Độ thông qua các đối tác của mình để lắp ráp iPhone, đây sẽ là một bước đi có ảnh hưởng lớn tới thị trường khi Foxconn không còn phụ thuộc vào Trung Quốc.

Foxconn cho biết sẽ sản xuất các mẫu iPhone mới “Made in India” (sản xuất tại Ấn Độ) để đáp ứng cho thị trường trên toàn cầu.

Dịch vụ đổi iPhone cũ lấy iPhone 11 nở rộ

Minh Long mới mua iPhone XS Max, giờ phải bù thêm hơn 16 triệu đồng để lên đời 11 Pro Max tại cùng cửa hàng đã mua máy trước đây.

"Mình mua máy mới cùng phụ kiện hết hơn 33 triệu đồng, giờ cửa hàng định giá 21 triệu, vậy là khấu hao 12 triệu cho gần 4 tháng sử dụng", Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nói. Dù mất giá nhiều hơn dự kiến, Long vẫn chọn hình thức bán lại cho cửa hàng (hay còn gọi là trade-in) để lên đời iPhone 11, bởi nó đơn giản hơn việc tự mang đi rao bán và cũng tiết kiệm hơn là mua thêm một chiếc máy mới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại