menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Công nghệ 24h: Word, Excel và PowerPoint sẽ hợp nhất

Ứng dụng mới dành cho mobile sẽ chiếm ít bộ nhớ hơn so với Word, Excel và PowerPoint cộng lại.

Microsoft Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng

Microsoft Office là một trong những dịch vụ thiết yếu, gồm 3 ứng dụng chính là Word, Excel và PowerPoint. Năm 2012, lần đầu tiên bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng được phát hành trên thiết bị di động chạy Android và iOS.

Trong 8 năm qua, người dùng smartphone phải cài 3 ứng dụng riêng biệt để xem và chỉnh sửa các file tương ứng.

Microsoft vừa quyết định kết hợp Word, Excel và PowerPoint trên di động thành một ứng dụng duy nhất là Office. Ngày 18/2 vừa qua, phiên bản thử nghiệm của Office đã được phát hành rộng rãi trên kho ứng dụng Play Store sau 2 tháng thử nghiệm cho những người đăng ký tham gia chương trình Office Insider.

“Dìm hàng”, đặt tên nhái theo SH 2020, Pega nói “chỉ là hiểu lầm”, muốn Pega, Honda “học hỏi nhau”

Phản hồi về thư "Đề nghị chấm dứt việc quảng cáo sản phẩm bằng phương pháp so sánh trực tiếp" của Honda Việt Nam, hãng xe điện Pega mới đây đã đưa ra thông báo cho rằng: "Rất lấy làm tiếc về sự cố hiểu lầm của Honda".

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm xe điện Pega eSH 2020 diễn ra trước đó, CEO của hãng Pega đã sử dụng mẫu xe SH mới nhất của Honda để so sánh trực tiếp 2 sản phẩm.

Mạng xã hội Facebook ra hầu tòa vì cáo buộc gian lận thuế

Ngày 18/2, trang mạng xã hội Facebook đã ra tòa trong một vụ kiện bạc tỷ với cơ quan thuế vụ Mỹ về cáo buộc gian lận thuế.

Theo truyền thông Mỹ, Cơ quan Thuế vụ liên bang Mỹ (IRS) cáo buộc Facebook đã trốn thuế khoảng 9 tỷ USD, trong khi mạng xã hội lớn nhất thế giới lại cho rằng công ty này thực sự nợ tiền hoàn lại.

Máy chủ khắp Trung Quốc quá tải do virus corona

Trong bối cảnh dịch viêm phổi Covid-19 hoành hành tại Trung Quốc, hàng trăm triệu người đã lựa chọn làm việc và giải trí trên mạng, thay vì ra khỏi nhà. Tuy nhiên, lưu lượng truy cập quá lớn tạo ra thách thức cho các nhà cung cấp dịch vụ.

Tối 16/2, iQiyi, dịch vụ phát video trực tuyến của Baidu, bất ngờ gặp sự cố mất điện khiến hàng triệu người dùng mắc kẹt cảnh buồn chán. Họ bắt đầu lên mạng xã hội phàn nàn với hashtag #iQiyiCollapses. Nền tảng này hiện có hơn 100 triệu thuê bao trả phí tại Trung Quốc, nhiều hơn số lượng người đăng ký sử dụng Netflix trên toàn cầu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả