menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Công nghệ 24h: Ví điện tử Payasian đang lừa người dùng?

Công an Hà Nội mới cho biết, hoạt động của Công ty cổ phần Payasian có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ví điện tử Payasian lừa đảo bằng tiền ảo

Công an TP.Hà Nội cho biết, đang xuất hiện hoạt động của ví điện tử Payasian có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2019 và được quảng cáo có chức năng thanh toán trực tuyến mọi loại tiền tệ của các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, thực tế hoạt động của ứng dụng này đang có dấu hiệu huy động vốn, kinh doanh đa cấp trái phép và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an TP.Hà Nội thông báo để người dân cảnh giác tránh bị đối tượng xấu lợi dụng mất tiền oan. Những ai đã nạp tiền vào ví điện tử Payasian có thể đến Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm công nghệ cao của cơ quan này để trình báo hoặc cung cấp thông tin.

iOS 13 tiếp tục khiến người dùng Việt Nam “phát điên” vì lỗi ngớ ngẩn

Nhiều người dùng iPhone cho biết thiết bị của họ liên tục hiển thị thông báo liên quan đến iTunes Store và không thể tắt chúng.

"iPhone của tôi liên tục hiện lên thông báo về iTunes Store dù tôi không thực hiện bất cứ giao dịch nào. Tôi đã thử khởi động lại máy nhiều lần nhưng vẫn không hết", tài khoản Ngọc Hương Nguyễn chia sẻ về tình trạng thiết bị trên cộng đồng người dùng iPhone XS.

Theo đó, từ tối 8/10, trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone, nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ gặp lỗi liên tục hiển thị thông báo với nội dung "The iTunes Store is unable to process purchases at this time" (tạm dịch: iTunes không thể xử lý yêu cầu mua hàng tại thời điểm này).

Người dùng iPhone 11 phàn nàn màn hình dễ xước

Trên trang hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ của Apple, hàng loạt người dùng phàn nàn về việc ba mẫu iPhone 11 dễ bị xước màn hình, hoàn toàn trái ngược với hứa hẹn trước đó của nhà sản xuất về một mẫu smartphone có "kính cường lực cứng nhất từ trước tới giờ". Những lời phàn nàn kéo dài tới 15 trang trên diễn đàn này.

"Sau một tuần sử dụng, chiếc iPhone 11 của tôi trông còn tệ hơn mẫu iPhone 7 đã dùng được ba năm. Tôi sẽ tới cửa hàng Apple để phản ánh. Tôi chưa mua gói bảo hành Apple Care nhưng với tình trạng này, rất có thể sẽ phải thay đổi quyết định. Nó không hề bị xước bởi vật nhọn hay kim loại, chỉ đơn giản là đặt trên bàn hay rút ra, vào khỏi túi quần", một người có nickname zero-or-one cho biết.

Cha đẻ Android khoe smartphone màn hình siêu dài sắp ra mắt

Essential Phone được ra mắt vào năm 2017. Smartphone này từng thu hút sự quan tâm lớn của các trang công nghệ. Sản phẩm do Andy Rubin - cha đẻ của hệ điều hành Android - phát triển.

Sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng, Andy Rubin vừa đăng tải hình ảnh mới nhất về chiếc Essential Phone thế hệ tiếp theo trên Twitter của mình. Theo đó, Essential Phone 2 sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn với những di động hiện nay, màn hình thon, dài, các ứng dụng được làm dạng thẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả