menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Công nghệ 24h: Nhiều người dùng Facebook không truy cập được tài khoản

Suốt tuần qua, nhiều người dùng Facebook, Instagram tại Việt Nam than phiền không thể nhận được mã xác thực OTP, khiến không thể truy cập tài khoản.

Bị chặn OTP, nhiều người dùng không vào được Facebook, Instagram

"Tài khoản của tôi bị Facebook yêu cầu đổi mật khẩu vì có hoạt động đáng ngờ (checkpoint). Sau khi đổi mật khẩu, Facebook yêu cầu nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại liên kết với tài khoản. Thế nhưng, mấy ngày nay tôi vẫn không nhận được một tin nhắn nào", Minh Chiến, người dùng Facebook tại TP.HCM chia sẻ.

Tương tự trường hợp của ông Chiến, Nguyễn Hồng Phúc, ngụ quận 10, TP.HCM cũng không thể nhân được mã OTP. Tình trạng này được ghi nhận xảy ra ở tất cả nhà mạng từ Viettel, Mobifone đến Vinaphone.

Chờ iPhone 5G, người Mỹ không mặn mà với iPhone 11?

Theo hãng Piper Jaffray, sự quan tâm của khách hàng đối với dòng sản phẩm iPhone mới nhất của Apple thấp hơn năm ngoái dù mẫu này có giá cả phải chăng hơn. Trong khi iPhone 11 mới có giá khởi điểm ở mức 699 USD, thấp hơn 50 USD so với mẫu iPhone XR năm ngoái, khách hàng có thể đang hoãn quyết định mua sắm để chờ các mẫu 5G mà Apple dự kiến tung ra vào năm sau.

Piper Jaffray đưa ra kết quả này sau khi khảo sát 1.500 người dùng iPhone ở Mỹ. 51% người được hỏi cho biết họ sẽ mua một trong các mẫu iPhone mới ra trong năm nay, thấp hơn so với mức 69% người được hỏi cho biết họ sẽ mua một trong các mẫu iPhone mới hồi năm ngoái. Năm ngoái, Apple tung iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Năm nay, các mẫu mới là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

IBM muốn tham gia dự án phát triển tiền điện tử của Facebook

Phát biểu với hãng tin CNBC, một giám đốc điều hành IBM cho biết hãng khổng lồ máy tính này sẵn sàng hợp tác với Facebook trong nỗ lực phát hành tiền kỹ thuật số.

Jason Kelley, tổng giám đốc khối dịch vụ chuỗi (blockchain) của IBM, cho biết công ty này đang tìm cách thúc đẩy sự hợp tác rộng lớn trong ngành công nghiệp blockchain.

"Blockchain là một môn thể thao đồng đội," ông Kelley nói. "Khách hàng của chúng tôi đã sẵn sàng hợp tác với họ (Facebook)."

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại