menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Phượng

Công nghệ 24h: Nhật - Hàn thương chiến, iPhone phải dùng màn hình Trung Quốc?

Do lo ngại về những căng thẳng trong cuộc chiến thương mại giữa Nhật Bản và Hàn Quốc, Apple đang xem xét hợp tác với nhà cung cấp màn hình OLED BOE Technology đến từ Trung Quốc.

Nhật - Hàn thương chiến, iPhone có thể dùng màn hình OLED Trung Quốc

DigiTimes cho biết Apple có thể sẽ mở rộng danh sách đối tác cung cấp màn hình OLED với một cái tên từ Trung Quốc. Đó là Công ty BOE Technology.

Động thái này được đưa ra sau khi có những lo ngại rằng lệnh hạn chế của chính quyền Nhật Bản về xuất khẩu các nguyên vật liệu liên quan tới bán dẫn sang Hàn Quốc sẽ ảnh hưởng tới đối tác cung cấp chính Samsung Display.

Hệ điều hành của Huawei có thể sẽ gây rắc rối lớn cho Android

Theo Strategy Analytics, việc Mỹ đưa Huawei vào danh sách đen sẽ làm cho gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc ra mắt hệ điều hành mới vào cuối năm 2019 tại Trung Quốc.

Sau đó, nhiều khả năng hệ điều hành này sẽ xuất hiện trên thị trường quốc tế vào năm 2020. HongMeng OS có thể sẽ trở thành mối đe dọa lớn đối với hệ điều hành Android.

“Android là hệ điều hành lớn nhất hiện nay trên smartphone. Tuy nhiên, vị trí của nó sẽ bị ảnh hưởng bởi hệ điều hành do Huawei tự phát triển, đặc biệt là ở Trung Quốc”, đại diện Strategy Analytics nhận định.

Apple bị chỉ trích vì đánh giá ảo tràn ngập App Store

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin kho ứng dụng App Store của Apple tại nước này xuất hiện hàng loạt đánh giá ảo có nội dung hoàn toàn không liên quan đến phần mềm.

Một bản tin từ Đài phát thanh Quốc gia Trung Quốc nói rằng App Store đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng với các đánh giá ứng dụng giả mạo, đồng thời chỉ trích Apple dường như không biết phải làm gì để ngăn chặn tình trạng trên.

iPhone bán chậm, Apple đẩy mạnh phát triển dịch vụ tại Trung Quốc

Theo Reuters, thông báo này được Apple đưa ra hôm 9/7. Chương trình của Apple bao gồm các bài giảng, hội thảo, kết nối những nhà phát triển để tạo ra những ứng dụng, dịch vụ dành cho thị trường Trung Quốc.

Có hơn 2,5 triệu nhà phát triển cho nền tảng của Apple đến từ Trung Quốc. Sự kiện diễn ra vào thời điểm doanh số iPhone tại Trung Quốc đang có dấu hiệu chậm lại, nơi các đối thủ như Huawei và Xiaomi chiếm ưu thế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại