menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Công nghệ 24h: Người mua máy lọc khí tăng mạnh

Lượng người tìm mua máy lọc không khí tăng mạnh từ nửa sau tháng 9, một số nơi bán "khan" hàng trong một tuần gần đây.

Máy lọc không khí “cháy” hàng

Một cửa hàng bán đồ điện tử, điện lạnh trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, đang quá tải người đến nhờ tư vấn về các loại máy lọc không khí. Chị Trúc, nhân viên tư vấn ở đây cho hay, mỗi ngày có hàng chục khách đến tìm hiểu loại máy này. Phần lớn là gia đình có trẻ nhỏ và họ lo lắng về chất lượng không khí hiện tại. Sau khi được giới thiệu các mặt hàng, thường là họ sẽ mua ngay một chiếc, thỉnh thoảng có người mua 2 má. Cá biệt, cuối tuần trước có người chở luôn 5 chiếc về trang bị cho 5 phòng ở nhà, chị Trúc kể.

Tại một siêu thị điện máy khác trên đường 3/2 (quận 3), người quản lý nói họ chỉ còn hai mẫu máy lọc không khí trưng bày còn hàng trong kho đã bán hết, giờ đang đợi nhập lô hàng mới. "Nếu muốn mua máy mới 100%, khách cần phải đợi thêm vài ngày nữa mới có hàng", người này cho biết.

Ốp lưng giả iPhone 11 Pro nở rộ tại Việt Nam

Theo Ánh Ngọc, chủ cửa hàng phụ kiện trên mạng xã hội, khách mua hàng nhà chị phần lớn đều dùng iPhone đời cũ như iPhone X, iPhone 7 Plus..., một số người dùng điện thoại của hãng khác cũng có nhu cầu.

Trên một số trang thương mại điện tử, mặt hàng "ốp lưng giả iPhone 11 Pro" đang rất "hút khách". Giá sản phẩm dao động từ 60.000 đến 90.000 đồng. Không chỉ dành cho iPhone, nhiều cửa hàng còn cung cấp phụ kiện cho cả điện thoại của Honor, Xiaomi, Huawei..., kèm theo lời cam kết "nhìn như iPhone 11 Pro thật".

Huawei bị nghi lén cho người dùng cài ứng dụng Google

LZPlay bắt đầu xuất hiện và trở nên nổi tiếng không lâu sau khi những chiếc Mate 30 ra mắt, với khả năng mang đến dịch vụ Google cho các mẫu máy của Huawei bất chấp lệnh cấm từ Mỹ. Nhờ ứng dụng này, chiếc Mate 30 Pro có thể có đầy đủ các ứng dụng Google, hoạt động một cách bình thường chỉ sau khoảng 10 phút cài đặt.

Tuy nhiên, theo nhà nghiên cứu bảo mật có tên John Wu, không đơn giản mà LZPlay có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng như vậy. "Để làm được việc này, LZPlay sẽ cần phải được cấp phép từ Huawei", trang AndroidCentral dẫn lại nghiên cứu của Wu, cho biết.

Tương lai của Microsoft đang được xây dựng trên những dòng code Google

Đêm qua, Microsoft đã giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của họ. Có tên Surface Duo, mẫu máy này sẽ chạy trên hệ điều hành Android và có hai màn hình.

Khi được hỏi về Surface Duo, đại diện của Google cho biết họ "rất vui mừng chào đón Microsoft gia nhập hệ sinh thái Android". Có thể hiểu đó như một lời khẳng định chiến thắng của Google.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại