menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TrungAPEC

Công nghệ 24h: Không có chuyện Facebook cấm bán hàng trên trang cá nhân

Lợi dụng lỗi tải ảnh của Facebook, nhiều người đã lan truyền thông tin giả về việc Facebook đang rà quét để loại bỏ hoạt động bán hàng online trên Facebook cá nhân.

Thông tin Facebook cấm bán hàng trên trang cá nhân là giả mạo

Đêm ngày 3/7, Facebook đã gặp sự cố khiến nhiều người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam không thể tải được hình ảnh trên mạng xã hội này. Tuy nhiên Trong khi gặp sự cố, Facebook đã hiển thị một số đoạn văn bản, gợi ý nội dung của bức ảnh.

Mặc dù không rõ nguyên nhân của sự cố này những nhiều người đã lan truyền rằng, Facebook đang triển khai trí tuệ nhân tạo, đọc nội dung bức ảnh, từ đó xác định xem người dùng có đang bán hàng trên trang cá nhân của họ không.

Những thông tin này còn cho biết, nếu người dùng bị xác định bán hàng trên trang cá nhân quá nhiều, họ sẽ bị Facebook khoá tài khoản. Đây hoàn toàn là thông tin giả. Việc kinh doanh trên Facebook cá nhân hoặc qua khu vực bán hàng Market Place của Facebook đều có thể thực hiện tự do.

Apple Watch cũ giá từ 2 triệu đồng hút khách

Đức Bình, sinh viên năm cuối tại một trường Đại học ở Hà Nội, định mua một chiếc Apple Watch series 3 để theo dõi vận động và kết nối với iPhone đang dùng. Tuy nhiên, khi ra cửa hàng trải nghiệm, anh quyết định chỉ chọn series 2 vì giá rẻ hơn mà ngoại hình, tính năng hầu như không khác series 3.

Thực tế, Apple đã tung ra bốn phiên bản Apple Watch nhưng phải đến series 4 mới nhất mới thay đổi kiểu dáng, tăng kích thước màn hình. Các model trước, từ series 0 đến series 3 đều chung thiết kế với size 38mm hoặc 42mm, chủ yếu nâng cấp từ bên trong như tốc độ xử lý, kết nối GPS.

iCloud và các dịch vụ của Apple ngừng hoạt động nhiều giờ

Đây là lần hai trong năm nay Apple gặp sự cố sập mạng trên diện rộng, liên quan đến nhiều dịch vụ. Trên trang thông báo tình trạng hoạt động của Apple, đã có 22 sự cố xảy ra trong đêm và rạng sáng 5/7.

Dịch vụ thanh toán điện tử Apple Pay, tìm kiếm Find My Friends, Find My Phone cho tới các dịch vụ đồng bộ dữ liệu ghi chú, hình ảnh, tin nhắn... thông qua iClouds đều bị ngừng hoạt động một khoảng thời gian, ngắn nhất là gần 2 giờ và lâu nhất là gần 5 giờ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại