menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Diệu Thu

Công nghệ 24h: Không có 5G có khiến iPhone mới ế ẩm?

Không có kết nối di động thế hệ mới, iPhone 11 sẽ đối mặt với thách thức lớn trong năm 2019.

iPhone 11 có ế ẩm nếu thiếu 5G?

Doanh số bán ra iPhone đã có dấu hiệu chững lại. Trong năm nay, việc kinh doanh sẽ càng thêm khó khăn đối với Apple khi quân bài chiến lược của họ không sở hữu mạng 5G.

Theo dự đoán của hãng nghiên cứu thị trường IDC, mọi chuyện sẽ thay đổi nếu iPhone 11 được trang bị kết nối 5G. Tuy nhiên đây là khả năng rất khó xảy ra. Hầu hết thông tin cơ bản về thế hệ iPhone 2019 đã xuất hiện trong những ngày vừa qua.

Theo CNET, ở sự kiện diễn ra vào rạng sáng 11/9 (giờ Việt Nam), iPhone 11 sẽ xuất hiện với một số nâng cấp về cấu hình và thiết kế "khiêm tốn". Trong khi đó nhiều đối thủ Android sừng sỏ đã công bố, thậm chí bán ra thị trường smartphone có mạng 5G, chẳng hạn như Galaxy S10 5G.

15 thương hiệu ô tô cùng tham gia Vietnam Motor Show 2019

Tại buổi họp báo sáng 10/9, Ban tổ chức đã chính thức công bố Vietnam Motor Show 2019 và 15 thương hiệu tham gia vào sự kiện lần này.

Cụ thể, các đơn vị tham dự triển lãm ô tô Việt Nam năm nay bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen Volvo cùng hàng trăm thương hiệu phụ trợ khác.

Đáng chú ý, VinFast là cái tên lần đầu góp mặt trong sự kiện lớn nhất thị trường ô tô. Tuy nhiên, các thương hiệu của Thaco lại không tham dự.

Facebook lại gặp sự cố trên toàn cầu

Theo Android Central, nhiều người dùng Facebook ở Mỹ cho biết ứng dụng Facebook của họ đang gặp vấn đề. Cụ thể, khi người dùng vào ứng dụng sẽ nhận được thông báo "Đã xảy ra lỗi. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục sự cố này sớm nhất có thể".

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ 3h đến 6h sáng. Ngoài người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu Âu, Australia cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này.

Chính phủ Úc khuyên Ấn Độ cấm hàng Huawei khỏi 5G

The Australian Financial Review và The Australian cho biết giới chức từ cơ quan chống gián điệp mạng Tổng cục Tín hiệu Úc (ASD) vừa được hỏi về lệnh cấm sử dụng thiết bị hiệu Huawei trong mạng lưới 5G khi đến thăm New Delhi, thủ đô Ấn Độ, hồi tuần trước.

"Giới chức Ấn Độ rất muốn hiểu về cách chính phủ của cựu Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull đưa ra quyết định cấm Huawei và nhiều cuộc thảo luận được tổ chức xoay quanh vấn đề này", một quan chức Úc chia sẻ.

24 ứng dụng Android nhiễm mã độc Joker

Chuyên gia Aleksejs Kuprins của công ty CSIS Research cho biết, mã độc này sau khi được cài lên smartphone Android, có thể truy cập vào tin nhắn, danh bạ và nhiều thông tin khác trên thiết bị. Không những thế, nó còn âm thầm đăng ký các dịch vụ trả tiền mà người dùng không hề hay biết.

Các ứng dụng nhiễm độc chủ yếu liên quan đến camera, hình nền, SMS hay VPN. Lượng thiết bị nhiễm Joker đã được phát hiện tại 37 quốc gia như Mỹ, Australia, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Ireland... nhưng phần lớn tập trung chủ yếu ở châu Âu và châu Á.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả