menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hải

Công nghệ 24h: iPhone XR có giá siêu rẻ ở Việt Nam

iPhone XR khóa mạng (lock) cũ vừa được điều chỉnh giá còn 6,6 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone XR quốc tế qua sử dụng cũng giảm còn 10,7 triệu đồng.

iPhone XR chào bán giá dưới 7 triệu đồng tại Việt Nam

Hiện tại, nếu tìm trên một số trang rao vặt, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc iPhone XR lock được chào bán với giá từ 6,6 triệu đồng. Đây là hàng qua sử dụng và không kèm hộp hay phụ kiện.

Đa số iPhone XR lock đang được bán ra trên thị trường đến từ các nhà mạng của Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa máy sẽ không thể tắt âm thanh khi chụp hình. Đây là bất tiện đầu tiên người dùng iPhone XR lock gặp phải.

Smartphone thay đổi thế giới như thế nào?

Nhà báo Joanna Stern của WSJ chia sẻ trải nghiệm sau khi thử sống 24 giờ với các thiết bị điện tử từ năm 2010.

Quay ngược về 10 năm trước không những khả thi mà còn rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần là một vài thiết bị điện tử có thể đang phủ bụi trong kho.

Tôi nghĩ các bạn nên bắt đầu bằng cách thử tìm một vài điểm đến hấp dẫn trên thiết bị định vị GPS của Garmin hoặc thử chia sẻ bức hình qua máy ảnh compact cũ. Tuy nhiên, không gì có thể sánh với cảm giác chụp ảnh selfie bằng một chiếc điện thoại BlackBerry 10 năm tuổi vì bạn phải quay màn hình điện thoại ra sau và hy vọng điều tốt nhất.

Nhân viên Foxconn lén bán bộ phận lỗi của iPhone

Theo 9to5mac, một doanh nhân Đài Loan đã cấu kết với nhóm quản lý của Foxconn ở nhà máy Trịnh Châu (Trung Quốc) nhằm "tuồn" linh kiện iPhone gặp lỗi ra bên ngoài để bán kiếm lời. Nhóm này phụ trách hủy linh kiện điện tử kém chất lượng và không đạt yêu cầu kỹ thuật của Apple.

Nhân viên Foxconn đã lén bán lượng linh kiện iPhone lỗi trị giá hàng chục tỷ USD. Ảnh: Mirrormedia.Các giao dịch bất hợp pháp mang về cho nhóm quản lý này số tiền lên đến 1,3 tỷ đài tệ (43 triệu USD) trong ba năm qua và chỉ bị lộ khi một nhân viên giấu tên gửi email cho CEO Apple Tim Cook để tố cáo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả