menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Công nghệ 24h: iPhone SE không rõ xuất xứ “đổ bộ” vào Việt Nam

Thị trường gần đây xuất hiện nhiều mẫu iPhone SE đủ màu sắc, dung lượng 16/32 GB, không hộp, nhưng còn nguyên lớp nhựa bọc máy và chưa kích hoạt.

iPhone SE không xuất xứ đổ về Việt Nam

Chủ một cửa hàng bán điện thoại xách tay tại TP.HCM tiết lộ, lô iPhone SE anh vừa nhập về có hơn 100 chiếc, đầy đủ bốn màu: xám, bạc, vàng và vàng hồng. Phiên bản 16 GB giá 2,8 triệu đồng, trong khi model 32 GB là 3,1 triệu đồng. Tuy vậy, người này từ chối tiết lộ nguồn gốc sản phẩm.

Mức giá trên không quá cao so với các mẫu iPhone SE cũ đã kích hoạt, đang bán tại các cửa hàng xách tay. Hiện tại, iPhone SE hàng cũ có giá trên dưới 2 triệu đồng cho bản 16 GB, 2,5 - 2,7 triệu đồng cho bản 32 GB và từ 3 triệu đồng cho bản 64 GB.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Cần giáo dục kỹ năng số từ cấp phổ thông

Trong phiên chất vấn sáng 8/11 với Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Đại biểu Quốc hội Lê Công Nhường (Bình Định) đưa ra câu hỏi về việc nhiều trang mạng xấu, độc hiện nay đang có một lượng đọc giả lớn, tác động tiêu cực tới đời sống xã hội.

Theo Bộ trưởng, tin xấu độc trên mạng xã hội là việc mang tính toàn cầu chứ không chỉ riêng Việt Nam. Các nước trên thế giới như Singapore đã đưa ra luật xử lý tin giả, mức phạt có thể lên tới chục triệu USD.

Bill Gates nói Windows Phone “chết” do luật chống độc quyền

"Không còn nghi ngờ gì nữa, vụ kiện chống độc quyền năm 2001 đã gây hại cho Microsoft, khi chúng tôi không thể tập trung vào việc tạo ra hệ điều hành điện thoại. Vì vậy, thay vì sử dụng Android như hiện nay, bạn sẽ dùng Windows Mobile", Gates cho biết tại hội nghị DealBook của New York Times tại Mỹ. "Nếu không có luật chống độc quyền, chúng tôi có thể đã khác. Chúng tôi đã quá mất tập trung. Tôi nhấn mạnh là đã quá mất tập trung".

Theo cựu CEO Microsoft, việc loay hoay với Windows Mobile và việc chuyển qua lại giữa hệ điều hành này với Windows Phone đã tạo cơ hội cho Android vươn lên và phát triển mạnh. "Chúng tôi đã có cơ hội lớn nhất trong lĩnh vực di động, nhưng đã từ bỏ nó", Gates tiếc nuối.

Năm 2020: “Khai tử” các cuộc gọi rác?

Sáng 8/11, Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã trả lời chất vấn trước Quốc hội.

Trả lời câu hỏi về tin nhắn quảng cáo, cuộc gọi rác, Bộ trưởng cho rằng, vấn đề này nằm ở SIM rác.

Trước đây việc xử lý SIM rác là xử lý với hàng trăm ngàn đại lý. Nhưng gần đây, với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã đổi cách quản lý. Đối tượng quản lý tập trung là các nhà mạng vì trách nhiệm đẩy SIM rác ra thị trường là do mạng. Và bây giờ, trách nhiệm thuộc về tổng giám đốc, chủ tịch của các công ty viễn thông.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả