menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Vân

Công nghệ 24h: iPhone SE còn 2 triệu đồng

iPhone SE đã qua sử dụng đang được các cửa hàng chào bán với giá chỉ từ 2 triệu đồng. Hiện tại, nguồn hàng của sản phẩm còn khá ít.

iPhone SE về giá 2 triệu đồng tại Việt Nam

iPhone SE ra mắt vào năm 2016. Đây được xem là “con lai” khi sở hữu thiết kế của iPhone 5S nhưng cấu hình giống như iPhone 6S. Hiện tại, iPhone SE đã qua sử dụng đang được các cửa hàng rao bán với giá 2 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và 3 triệu đồng cho bản 32 GB.

Theo ông Thế Long, đại diện một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM), iPhone SE vừa có chương trình xả kho với mức giá rẻ nên cửa hàng bán được vài chục máy/ngày.

95% công ty Nhật Bản muốn tuyển kỹ sư phần mềm Việt Nam

Nhật Bản hiện nay đang là một trong những nước đầu tư FDI lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Khảo sát của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), năm 2018 có tới 248 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), chiếm 8% tổng số đầu tư FDI từ Nhật Bản.

Ở chiều ngược lại, đại diện JETRO cũng cho biết: những năm gần đây, đầu tư từ Việt Nam sang Nhật Bản cũng tăng nhanh. JETRO đã hỗ trợ thành lập các cơ sở tại Nhật Bản cho các công ty nước ngoài, phần lớn thuộc lĩnh vực CNTT.

Google Maps thêm tính năng cảnh báo bắn tốc độ

Bản cập nhật mới của Google Maps (chưa có cho người dùng tại Việt Nam) sẽ thêm nút để người dùng báo cáo các điểm có biển báo giảm tốc độ, xe bị tai nạn, xe dừng đỗ bất thường, khu vực đang sửa chữa, làn đường mới bị đóng hoặc các điểm có cảnh sát bắn tốc độ khi đang sử dụng tính năng dẫn đường.

Khi một biểu tượng tương ứng được chọn, Google Maps sẽ thiết lập cảnh báo gắn với vị trí hiện tại của người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình người dùng thao tác, Google cũng nhắc nhở về việc đảm bảo an toàn khi sử dụng ứng dụng, tốt nhất nên để người đi cùng thao tác, không trực tiếp dùng khi đang lái xe.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại