menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Công nghệ 24h: iPhone lock Mỹ tại Việt Nam sẽ được mở thành máy quốc tế

Do chính sách mới, những chiếc iPhone từ nhà mạng Verion sẽ được mở khóa sau 60 ngày nếu đáp ứng đủ các điều kiện.

iPhone lock Mỹ bất ngờ được "lên đời" quốc tế miễn phí tại Việt Nam

Vài ngày qua, trên cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone khóa mạng (iPhone lock), nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ bất ngờ trở thành máy quốc tế dù không mua code để mở khóa.

Trước đây, để có thể mở khóa iPhone lock, người dùng sẽ phải mua code từ nhà mạng. Tuy nhiên, công việc này khá phức tạp, tốn nhiều thời gian và chi phí lại không hề rẻ. Mức giá cho mỗi mã code này khá cao, dao động khoảng 2-5 triệu đồng tùy theo từng loại máy và nhà mạng.

HTC tuyên bố quay lại thị trường smartphone

HTC là thương hiệu smartphone có chỗ đứng trong quá khứ. Trong năm 2019, sau khi tuyên bố rời khỏi thị trường smartphone, hãng này không ra mắt sản phẩm nào nữa.

Tuy nhiên, theo Gsmarena, Yves Maitres, CEO mới của HTC chia sẻ hãng sẽ không từ bỏ mảng kinh doanh smartphone. Ông cho biết HTC sẽ trở lại thị trường vào thời điểm thích hợp.

“Mổ bụng” Samsung Galaxy Fold

Tới tháng 9 vừa rồi, Galaxy Fold mới chính thức có mặt trên thị trường sau 4 tháng bị hoãn bán. Samsung đã có những thay đổi về thiết kế sau các phản ánh về độ bền trên phiên bản thử nghiệm. Trang iFixit vừa tiến hành mổ bụng mẫu Galaxy Fold mới để xem những thay đổi bên trong của sản phẩm.

Google buộc đối tác Android ẩn hệ thống điều hướng riêng

Theo nội dung bản sao thỏa thuận Google Mobile Services (GMS) mới nhất, bất kỳ thiết bị Android nào sử dụng GMS khởi chạy trên Android 10 sẽ cần phải xuất xưởng mặc định với ba nút điều hướng ảo cổ điển hoặc cử chỉ. Nếu sản phẩm mặc định điều hướng bằng cử chỉ, chúng buộc phải thiết lập ba nút ảo dưới dạng cài đặt tùy chọn và ngược lại.

Không những thế, Google sẽ buộc đối tác OEM (Original Equipment Manufacturer - nhà sản xuất thiết bị gốc) giấu hệ thống điều hướng cử chỉ của riêng họ. Chúng cũng bị chặn quảng cáo trong Trình hướng dẫn cài đặt (Setup Wizard) trên máy tính hoặc bất kỳ phương thức nào khác, kể cả cửa sổ bật lên hoặc thông báo. Tất nhiên, các hệ thống này cũng không thể tùy chọn mặc định.

Facebook lại đối mặt với án phạt tỷ đô

Phát ngôn viên của DPC nói với CNBC rằng quá trình điều tra đã chuyển sang giai đoạn đưa ra quyết định. Trong giai đoạn này, Helen Dixon, Ủy viên bảo vệ dữ liệu Ireland, sẽ xem xét liệu các công ty đa quốc gia của Mỹ có vi phạm luật châu Âu, nếu có thì mức phạt ra sao.

Giới phân tích nhận định các công ty như Facebook, Twitter có thể bị phạt số tiền chiếm tới 4% doanh thu toàn cầu của hãng. Trong trường hợp của Facebook sẽ là hơn 2 tỷ USD nếu xét theo doanh thu 2018.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại