menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Hoài Nam

Công nghệ 24h: iPhone cũ giảm giá

Trước vài ngày ra mắt iPhone 11, một số cửa hàng xách tay đã giảm giá nhiều mẫu iPhone từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng.

iPhone đồng loạt giảm giá ở Việt Nam, "dọn đường" cho iPhone 11

Hiện tại, một số cửa hàng xách tay ở Hà Nội và TP.HCM đang đồng loạt tung ra chương trình giảm giá các mẫu iPhone từ 8 Plus đến XS Max. Theo đó, iPhone 8 Plus (64 GB) đang được giảm 500.000 đồng, còn 11,3 triệu đồng, iPhone X (64 GB) có giá 14,6 triệu đồng, giảm 300.000 đồng, iPhone XS Max (256 GB) giảm 3,1 triệu đồng, còn 22,7 triệu đồng.

“Bên mình đang có chương trình giảm giá nhiều mẫu iPhone để chuẩn bị dọn đường cho iPhone 11 sắp ra mắt”, đại diện một cửa hàng chuyên bán smartphone xách tay trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết.

Mạng xã hội mới của Việt Nam sẽ cạnh tranh thế nào?

Tại buổi họp báo ngày 9/9, ông Nguyễn Thế Tân, CEO VC Corp, đơn vị phát triển mạng xã hội Lotus cho rằng, thay vì làm những mạng xã hội với nội dung bó hẹp như mạng xã hội thú cưng hay mạng xã hội thời trang, tập trung vào nội dung sẽ là cách cạnh tranh tốt hơn.

Với Facebook, mạng xã hội này lựa chọn hướng đi phát triển dựa vào mối quan hệ thật của các thành viên trong mạng xã hội, TikTok phát triển dựa vào các video được chia sẻ trên hệ thống thì Lotus lựa chọn trở thành nơi cho người dùng có thể xem mọi nội dung sáng tạo.

iPhone 11 được rao giá 100 triệu đồng

Như mọi năm, thị trường iPhone tại Việt Nam bắt đầu "nóng" trước thời điểm Apple chính thức ra mắt iPhone mới. Năm nay, dù những chiếc iPhone mới được đánh giá kém hấp dẫn do chưa có nhiều thông tin cải tiến, thị trường không vì thế mà hạ nhiệt. "Những người đặt mua iPhone mới ở lúc này thường ít quan tâm đến những cải tiến về kỹ thuật, họ chỉ cần một chiếc iPhone mới nhất", Nguyễn Minh, một dân buôn iPhone lâu năm, nói.

Anh Nguyễn Hồng Lâm, chủ một cửa hàng điện thoại tại Thanh Hóa, cho biết đã chuẩn bị lên đường sang Singapore nhập iPhone về ngay khi mở bán. Theo anh Lâm, mức giá của iPhone mới sẽ khoảng 40 triệu đồng tùy phiên bản và sẽ biến động nhiều trong những ngày đầu tiên. Dù đây là mức giá khá cao với một chiếc điện thoại, cửa hàng anh cũng đã có khá nhiều khách đặt trước, với mong muốn được nhận máy sớm ngay trong ngày Apple mở bán đợt một.

ProtonMail phủ nhận thông tin hợp tác với Huawei

Sau khi có thông tin từ Bloomberg cho rằng công ty đang đàm phán về quan hệ đối tác với Huawei, ProtonMail đã đăng bài trên blog của công ty, cho biết họ đang tìm cách đưa các ứng dụng dành cho Android lên F-droid, một dạng cửa hàng ứng dụng mã nguồn mở như các kênh phân phối thay thế .

“ProtonMail không hợp tác với Huawei. Chúng tôi chỉ đơn giản đang xem xét cho phép người sử dụng thiết bị Huawei được tải về các ứng dụng sử dụng mã nguồn mở, ProtonMail là một ví dụ”. Đại diện của ProtonMail cũng cho biết thông tin đã bị hiểu sai lệch dẫn đến hiểu nhầm cho nhiều người. “Các cuộc thảo luận của chúng tôi với Huawei chỉ hướng tới việc phân phối ứng dụng ProtonMail thông qua kho ứng dụng AppGallery của Huawei, nếu như người dùng thiết bị Huawei không thể tiếp cận với Play Store của Google nữa, sẽ có hàng triệu người dùng smartphone Huawei bị mất quyền truy cập vào ứng dụng email này. Ngoài ra các điều khoản hợp tác và hỗ trợ thiết bị Huawei đều không hề thay đổi”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả