menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Trân

Công nghệ 24h: iPhone 11 Pro Max về Việt Nam có giá gần 50 triệu đồng

iPhone 11, 11 Pro và Pro Max có giá xách tay từ 26 triệu đồng đến 50 triệu đồng và được đưa về Việt Nam ngay trong hôm nay.

Cận cảnh bộ ba iPhone 11 đầu tiên về Việt Nam giá tới 50 triệu đồng

Sáng 20/9, Apple đã chính thức lên kệ thế hệ iPhone mới, bao gồm: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Australia và Singapore là 2 thị trường gần Việt Nam bán sớm loạt di động mới từ Apple.

Singapore là nơi được các cửa hàng buôn iPhone xách tay lựa chọn để đưa mẫu iPhone mới nhất về Việt Nam do chi phí thấp, không phải xin visa.

Chuyên gia “đại phẫu” 2 mẫu điện thoại cao cấp của Huawei

Tối qua (19/9), Huawei đã giới thiệu 2 mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình là Mate 30 và Mate 30 Pro. Đây là dòng máy cao cấp nhất của Huawei, luôn được hãng trang bị cho phần cứng thuộc nhóm tốt nhất trên thị trường.

Đây là chiếc điện thoại Android mà không có phần mềm nào của Google nào bên trong.

Hệ điều hành mà Mate 30 sử dụng là phiên bản mã nguồn mở của Android 10. Google cung cấp mã nguồn của hệ điều hành này miễn phí, ai cũng có thể dùng mã nguồn này nhưng không đi kèm các ứng dụng của Google.

Nhân viên nhảy lầu tự tử ở trụ sở Facebook

Business Insider đưa tin một người vừa chết tại tòa nhà văn phòng của Facebook ở Menlo Park. Nạn nhân được cho là tự tử bằng cách nhảy từ tầng 4 của tòa nhà.

"Lính cứu hỏa và nhân viên y tế đã được huy động đến hiện trường ngay lúc đó để cấp cứu nhưng nạn nhân không thể qua khỏi. Người đàn ông này đã tử vong tại hiện trường", sở cảnh sát Menlo Park cho biết.

Nỗi ám ảnh của kiểm duyệt viên Facebook

Một nhóm từng và đang làm việc cho các trung tâm kiểm duyệt nội dung - đối tác của Facebook - tại Berlin cho biết họ cùng nhiều đồng nghiệp bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những nội dung phải tiếp xúc mỗi ngày. Một trong những việc khó khăn nhất là kiểm duyệt nội dung chat bị thuật toán gắn mác "lạm dụng tình dục" giữa người lớn và trẻ nhỏ.

Một kiểm duyệt viên tiết lộ: "90% đoạn chat mang tính gợi dục, có xu hướng vi phạm và đáng sợ. Bạn hiểu hơn về xã hội loạn lạc mà chúng ta đang xây dựng mỗi ngày. Chúng tôi phát hiện nhiều người đàn ông da trắng giàu có ở châu Âu, Mỹ viết cho trẻ em ở Philippines... Họ trả tiền để mua những tấm ảnh gợi dục từ chúng với giá 10 hoặc 20 USD".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại