menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Công nghệ 24h: iPhone 11 Pro giảm giá mạnh vì ế

Nhiều người dùng không chọn iPhone 11 Pro vì giá cao hơn nhiều chiếc 11 bình thường, trong khi chỉ thêm vài triệu đồng họ đã có thể mua phiên bản Pro Max.

iPhone 11 Pro giảm giá mạnh vì ế

Trong tuần này, mẫu iPhone 11 Pro mới ra mắt của Apple đã được điều chỉnh giảm 1 triệu đồng so với 2 tuần trước xuống còn 24,5 triệu đồng. Đáng chú ý, một số hệ thống đã ngừng kinh doanh dòng máy này.

Theo một số chủ cửa hàng mẫu máy này khá ế khách vì chỉ cần bỏ thêm vài triệu đồng, khách đã có thể mua phiên bản Pro Max.

Không chỉ ở Việt Nam, tại nhiều thị trường trên thế giới, iPhone 11 Pro cũng là dòng máy bán ế nhất. Phần đông khách hàng lựa chọn iPhone 11 với mức giá tốt hơn hoặc chọn Pro Max vì trải nghiệm sử dụng tốt hơn nhiều.

Cuộc điều tra độc quyền nhắm vào Google lan rộng sang cả hệ sinh thái Android

Cuộc điều tra do văn phòng tổng chưởng lý Texas dẫn đầu đang tập trung vào các hoạt động tìm kiếm (Google Search) và quảng cáo qua internet của Google (Google Ads) sau khi được khởi xướng vào đầu tháng 9 vừa qua. Google cho biết họ vẫn đang hợp tác với cuộc điều tra của các tiểu bang và vùng lãnh thổ ở Mỹ.

Theo Reuters, công ty mẹ Alphabet của Google cũng phải đối mặt với hai thách thức lớn khác, đó là một cuộc điều tra của Bộ Tư pháp Mỹ và cuộc thăm dò của Ủy ban Tư pháp của Hạ viện nước này, cả hai đều sẽ đưa ra những đánh giá có ảnh hưởng lớn về các công ty internet khổng lồ mà họ đang điều tra.

Android có dịch vụ tin nhắn như iMessages của Apple

Trước đây, điện thoại Android chỉ có một cách gửi tin nhắn mặc định, đó là SMS và MMS truyền thống. Điều này đã khiến cho mọi người dùng điện thoại Android cảm thấy thua kém người dùng iPhone.

Với Apple, khách hàng của họ có một dịch vụ tin nhắn đầy đủ các chức năng và còn miễn phí, hoạt động với mọi thiết bị của Apple. Tới lúc này, Android mới có một dịch vụ tương tự.

Dịch vụ tin nhắn của Google có tên RCS, viết tắt của Rich Communication Services và dự kiến sẽ cập nhật chức năng này cho mọi người dùng từ nay đến cuối năm. Mặc dù về chức năng, iMessage của Apple có nhiều điểm giống RCS của Google nhưng thực tế vẫn có nhiều điểm khác biệt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại