menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Trân

Công nghệ 24h: iOS 13 khiến iPhone không thể nhận cuộc gọi

Nhiều người cho biết sau khi cập nhật iOS 13 beta, iPhone của họ đôi lúc rơi vào tình trạng không thể nhận được cuộc gọi đến.

Người dùng Việt kêu trời vì iPhone không nhận cuộc gọi khi cài iOS 13

"Sau một thời gian sử dụng iOS 13 beta, chiếc iPhone XS Max của tôi đôi lúc rơi vào tình trạng không thể liên lạc được. Điều này không xảy ra thường xuyên nhưng nó lại ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của tôi", Nguyễn Minh Hiếu, 25 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết.

Anh Hiếu không phải là người duy nhất gặp phải tình trạng này. Trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone, nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ cũng gặp lỗi tương tự sau khi cập nhật lên iOS 13 phiên bản thử nghiệm.

Phát hiện gần 1.000 linh kiện xe máy nghi giả nhãn hiệu Honda và Yamaha

Mới đây, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã có Công văn mật số 16/CV-QLTT về việc kiểm tra đột xuất đối với cơ sở kinh doanh có dấu hiệu vi phạm hành chính nhãn hiệu Honda và Yamaha.

Thực hiện chỉ đạo, ngày 4/7, Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn) đã phối hợp cùng Công an thành phố Lạng Sơn và các cơ quan chức năng khác tiến hành kiểm tra đột xuất 6 cơ sở kinh doanh phụ tùng xe máy có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.

ZTE đã bán camera giám sát người dân cho một tỉnh ở Argentina như thế nào?

Công nghệ 24h: iOS 13 khiến iPhone không thể nhận cuộc gọi

Lệnh cấm vận dù đã được gỡ bỏ từ 1 năm trước với ZTE tưởng như đã giết chết công ty này nhưng thực tế họ vẫn đang hoạt động. Một trong những khách hàng của họ là tỉnh Jujuy, một khu vực hẻo lánh ở phía bắc Argentina.

Tại đây, ZTE đang thực hiện gói thầu lắp đặt hàng loạt các camera và triển khai công nghệ giám sát an ninh qua hình. Thành phố đặt mục tiêu việc giám sát qua camera sẽ làm giảm số lượng tội phạm đường phố.

Sony, Panasonic khốn đốn vì chiến tranh thương mại Nhật - Hàn

Theo SCMP, nếu tình hình căng thẳng thương mại Nhật - Hàn tiếp tục leo thang, Seoul có thể sẽ trả đũa Tokyo bằng cách hạn chế xuất khẩu màn hình OLED cho các công ty như Sony.

Park Jea-gun - Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ bán dẫn và màn hình của Hàn Quốc - nhận định điều này sẽ khiến gã khổng lồ công nghệ Nhật bản không thể tiếp tục sản xuất các mẫu TV cao cấp vì thiếu tấm nền OLED.

Ô tô Nhật, EU thuế 0% tràn ngập, xe nội địa bán ở chỗ nào?

Thị trường ô tô Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn vào thời điểm 2030. Hiện thuế nhập khẩu ô tô từ các nước khu vực ASEAN đã giảm xuống còn 0%. Năm 2018, Việt Nam đã ký kết Hiệp định thương mại tự do (CPTPP) cam kết giảm dần thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc về 0% sau 7-9 năm nữa. Mới đây, Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) ký kết Hiệp định thương mại tự do (EVFTA) cũng cam kết giảm dần thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc về 0% sau 9-10 nữa.

Như vậy, tới năm 2030 thị trường ô tô Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn cho các trung tâm sản ô tô lớn trên thế giới bao gồm ASEAN, Nhật Bản, Mexico và EU.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả