menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Công nghệ 24h: Google sắp sản xuất đồng hồ thông minh?

Theo Reuters, công ty mẹ của Google đang chuẩn bị chi số tiền lớn để mua lại Fitbit, sau đó tự sản xuất các loại đồng hồ thông minh.

Google chi đậm mua lại Fitbit để tự sản xuất smartwatch

Theo một số nguồn tin, Alphabet đang trong bước đàm phán để mua lại công ty sản xuất thiết bị đeo và đồng hồ thông minh Fitbit.

Trước đây, Google vẫn có vai trò quan trọng trên thị trường đồng hồ thông minh. Dù hãng không trực tiếp sản xuất ra chiếc đồng hồ nào nhưng rất nhiều hãng vẫn đang sử dụng hệ điều hành Android Wear cho đồng hồ thông minh của mình.

Nếu thương vụ mua lại Fitbit thành công, việc Google tự sản xuất đồng hồ như điện thoại sẽ chỉ còn chờ thời gian.

Vào năm 2018, Google từng mua HTC với giá 1,1 tỷ USD. Tuy nhiên, thứ mà Google sử dụng của hãng này là các bằng sáng chế và đội ngũ chuyên gia thiết kế của HTC.

Apple ra mắt tai nghe không dây với công nghệ cũ

Mặc dù Apple đã mua lại hãng âm thanh Beats, nhưng sản phẩm mới nhất của họ đã cho thấy Apple đang đi sau nhiêu nhà sản xuất về công nghệ âm thanh. Apple đêm qua (28/10) đã giới thiệu bộ tai nghe không dây AirPods Pro với công nghệ chống ồn chủ động.

Theo đó, khi người dùng sử dụng bộ tai nghe không dây hoàn toàn này, chỉ với một nút kích hoạt chế độ lọc ồn, những âm thanh xung quanh sẽ được triệt tiêu để người dùng chỉ còn nghe được bản nhạc đang phát từ tai nghe.

Mark Zuckerberg bị chính nhân viên Facebook phản đối

Hồi đầu tháng 10, người đứng đầu mạng xã hội lớn nhất thế giới đã chỉnh sửa chính sách nội dung của Facebook. Theo đó các quảng cáo liên quan đến chính trị sẽ không phải qua bước thẩm định thông tin.

Chính sách thẩm định thông tin của Facebook được đưa ra nhằm mục tiêu loại bỏ các quảng cáo lừa đảo, công bố tin giả. Tuy nhiên các chính trị gia sẽ không bị áp dụng chính sách này.

Quyết định cho phép các quảng cáo chính trị không cần thẩm định thông tin đã tạo ra làn sóng phản đối ngay trong chính nội bộ Facebook. Thậm chí nhân viên của Facebook còn đề xuất có chính sách không cho chạy quảng cáo trước kỳ bầu cử để ngăn chặn việc chính trị gia lợi dụng mạng xã hội.

Việc các nhân viên phản đối quan điểm của CEO là điều mới xảy ra vì từ trước đến nay mọi quyết định ở Facebook đều được sự đồng thuận cao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả