menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Long

Công nghệ 24h: Giá ô tô từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục giảm?

Dự báo, từ nay đến hết năm thị trường ô tô Việt Nam có thể đạt doanh số gần 400.000 xe các loại và xác lập kỷ lục mới.

Dân Việt mua ô tô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa

Số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, doanh số bán hàng của các DN thành viên trong 9 tháng đầu năm 2019, đạt 219.205 xe ôtô các loại, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, con số trên chưa bao gồm doanh số bán của các DN ngoài VAMA như TC Motor, Audi, Jaguar, Land Rover, Subaru, Volkswagen, Volvo, VinFast,... hoặc là thành viên như Mercedes-Benz nhưng không công bố.

Chỉ riêng TC Motor (Hyundai Thành Công) trong 9 tháng qua, tổng cộng có 55.473 xe các loại được bán ra, tính chung toàn thị trường đã đạt gần 300.000 xe các loại. Dự báo từ nay đến hết năm thị trường ô tô Việt Nam có thể đạt doanh số gần 400.000 xe và xác lập kỷ lục mới.

Ford sắp ra mắt đối thủ của Mazda CX-5, Hyundai Tucson?

Trong lần góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, Ford đã trưng bày phiên bản ý tưởng (concept) của mẫu xe Ford Escape.

Theo đó, mẫu xe Ford Escape hoàn toàn mới trở lại với diện mạo khá bắt mắt. Phiên bản này lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ đã kết thúc cách đây 5 năm.

Escape 2020 có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 91 kg so với phiên bản tiền nhiệm nhưng lại sở hữu ngoại hình bề thế hơn nhờ có chiều dài và chiều rộng được gia tăng thêm. Trong khi đó, chiều cao của xe lại được hạ thấp xuống.

Gmail miễn phí nhưng người dùng sẽ sớm phải trả tiền cho Google?

Đối với dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến hiện nay, người dùng luôn nhắc đến Google Drive đầu tiên vì miễn phí và dung lượng khá dồi dào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người "nhầm lẫn" về con số 15GB.

Thực tế, hiện nay người dùng Internet sau khi quen với các dịch vụ lưu trữ đám mây đã dần trở nên phụ thuộc vào các dịch vụ này. Người dùng không chỉ tải lên các dịch vụ này tài liệu mà họ còn dùng làm nơi lưu trữ ảnh, các bản sao lưu của điện thoại. Do đó, dung lượng Google Drive miễn phí không còn đủ.

Cách dễ nhất là chờ Google khuyến mại để kiếm thêm dung lượng lưu trữ. Nhưng theo thống kê của Bloomberg, trong thời gian gần đây Alphabet (công ty mẹ của Google) đã giảm số lượng khuyến mại lưu trữ khá nhiều.

Facebook sẽ có thêm tab “tin nóng”

Hôm 23/10, trong phiên điều trần trước quốc hội về đồng tiền kỹ thuật số Libra của Facebook ở Mỹ, CEO Mark Zuckerberg gặp câu hỏi liên quan đến dự án báo chí chất lượng cao từng được tiết lộ trước đây. Người đại diện cho biết hãng chuẩn bị công bố một dự án hỗ trợ về tin tức và báo chí vào tuần này.

"Vào cuối tuần, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo liên quan đến tin tức và báo chí. Đây là một sản phẩm mới nhằm hỗ trợ báo chí chất lượng cao", Mark Zuckerberg nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả