menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Công nghệ 24h: Dù bị chê xấu, bộ 3 iPhone năm nay vẫn đắt hàng

Apple đang phải tăng lượng đặt hàng linh kiện từ các nhà cung ứng do nhu cầu mua 3 mẫu iPhone 11 cao hơn dự kiến.

Nhu cầu mua iPhone 11 tăng mạnh

Dan Ives, nhà phân tích của công ty Wedbush, tiết lộ các nhà cung ứng phần cứng của Apple vừa phải tăng lịch sản xuất vì đơn hàng iPhone 11/11 Pro và 11 Pro Max cao hơn so với dự tính. Trước đó, ông dự đoán Apple sẽ đạt doanh số từ 75 triệu đến 80 triệu thiết bị trong năm 2019. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, con số có thể vượt trên mức 80 triệu máy.

Nhà phân tích nói thêm doanh số bộ ba iPhone thế hệ mới đều vượt kỳ vọng ở các thị trường quan trọng như Trung Quốc, nhất là phiên bản iPhone 11 nhờ chính sách giá khởi điểm tốt, camera kép, pin ấn tượng và nhiều lựa chọn màu sắc.

Điện thoại mới của Huawei “hết cửa” cài ứng dụng Google

Sau lệnh cấm vẫn của Mỹ, một số mẫu điện thoại của Huawei không còn ứng dụng nào từ Google và đây là vấn đề lớn với những người dùng điện thoại Android. Để khắc phục vấn đề này, người dùng có thể vào trang web LZPlay để thực hiện cài đặt toàn bộ các ứng dụng Google bị thiếu.

Điểm đặc biệt, LZPlay mới xuất hiện trong thời gian hơn 2 tuần gần đây và chỉ hoạt động với điện thoại Huawei. Website này được cấp một số quyền đặc biệt mà các ứng dụng Android thông thường không có để thực hiện cài đặt các dịch vụ trên điện thoại.

CEO Apple Tim Cook bác bỏ khả năng tung ra tiền điện tử

Trong các phát biểu ngày 3/10, Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook đã lên tiếng bác bỏ khả năng hãng này tung ra một loại tiền điện tử, đồng thời cho rằng rằng các công ty không nên cố gắng giành quyền lực bằng cách tạo ra các loại tiền tệ cạnh tranh.

Ba tháng trước, Facebook đã công bố kế hoạch ra mắt một loại tiền kỹ thuật số vào tháng 6/2020, thông qua hợp tác với các thành viên khác của Hiệp hội Libra do gã khổng lồ công nghệ Mỹ thành lập để quản lý dự án.

Google thêm tính năng tự động xoá dữ liệu cho nhiều ứng dụng

Hồi tháng 5, Google giới thiệu tính năng tự động xoá dữ liệu trong lịch sử tìm kiếm, địa điểm cũng như thông tin lưu lại trong trợ lý ảo. Mới đây, hãng tiếp tục đưa tính năng này vào dụng YouTube và tương lai sẽ mở rộng sang một loạt app khác.

Theo Eric Miraglia, người đứng đầu mảng bảo mật dữ liệu của Google, tất cả thay đổi này nhằm đưa tới trải nghiệm người dùng tốt hơn, một phần trong đó là giúp khách hàng cảm thấy mình kiểm soát được các thông tin cá nhân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả