menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Công nghệ 24h: Đắt đỏ giá linh kiện iPhone tại Việt Nam

Nếu muốn thay màn hình iPhone XS Max chính hãng, người dùng Việt Nam phải bỏ ra 9,2 triệu đồng. Trong khi đó, giá thay màn hình của Galaxy Note10 là 4,1 triệu đồng.

Apple nói sửa iPhone bị lỗ vốn, giá linh kiện iPhone tại Việt Nam thế nào?

Theo 9to5mac, Ủy ban Tư pháp Hạ viện Mỹ đã mở cuộc điều trần các vấn đề liên quan đến chống độc quyền và cạnh tranh của một số tập đoàn công nghệ lớn. Tại đây, Apple bị chất vấn về chính sách không cho phép bên thứ ba sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone, iPad và các sản phẩm khác do hãng bán ra.

Trước yêu cầu công bố doanh thu hàng năm do dịch vụ sửa chữa tạo ra kể từ 2009 đến nay, Phó Chủ tịch phụ trách Luật doanh nghiệp của Apple Kyle Andeer khẳng định chi phí cung cấp dịch vụ sửa chữa đã vượt quá doanh thu từ hoạt động này.

TikTok của Trung Quốc lọt vào "tầm ngắm" của quân đội Mỹ

Bộ trưởng Lục quân Mỹ Ryan McCarthy ngày 21/11 thông báo đang tiến hành đánh giá rủi ro an ninh từ nền tảng mạng xã hội TikTok do công ty Trung Quốc sở hữu.

Trả lời báo chí bên lề sự kiện của Viện Doanh nghiệp Mỹ, Bộ trưởng McCarthy cho biết ông nhận được đề nghị điều tra từ Thượng nghị sĩ Chuck Schumer. Nhà lập pháp hàng đầu của đảng Dân chủ lo ngại về cac rủi ro an ninh quốc gia khi quân đội dùng ứng dụng video để tăng cường tiếp cận thanh thiếu niên Mỹ và cải thiện hiệu quả tuyển quân, theo South China Morning Post.

Apple thay đổi cả quy trình phát triển iOS

Theo Bloomberg, Apple tiết lộ những thay đổi nội bộ liên quan đến việc sử dụng software flags (cờ đánh dấu lỗi) trong các phiên bản iOS. Điều này có thể giúp những phiên bản iOS sắp phát hành ổn định hơn.

Các flags (cờ) sẽ cho phép nhà phát triển Apple thay đổi phiên bản beta của iOS 14. Sau đó bộ phận kiểm định nội bộ sẽ cho chạy thử, giúp Apple tránh được các mã xấu.

Xiaomi ra công nghệ sạc nhanh 100W

Theo tường thuật của trang Soyacincau, công nghệ này có thể đưa công suất sạc điện thoại lên 100W, nhờ việc nâng cao điện áp đầu vào, đồng thời sử dụng cấu trúc pin double-cell đặc biệt. "Với cấu trúc này, người dùng thậm chí có thể đồng thời sạc có dây và không dây cho điện thoại, dù chưa biết Xiaomi có hỗ trợ tính năng này không", Soyacincau viết.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn khi sạc với công suất lớn, các thiết bị cũng sẽ được trang bị hệ thống bảo vệ nhiều lớp, gồm bảy lớp trên bo mạch và hai hợp trên thân pin. Việc sạc sẽ được điều khiển bằng một bộ xử lý riêng biệt, cùng với đó, hãng sẽ sử dụng loại pin có khả năng giữ nhiệt độ thấp khi sạc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả