menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Công nghệ 24h: Covid-19 khiến ví điện tử được đầu tư nhiều hơn

Covid-19 đang khiến cho các công ty công nghệ tăng cường đầu tư vào mảng ví điện tử, thanh toán qua điện thoại thông minh (smartphone).

Các công ty công nghệ đầu tư mạnh thị trường ví điện tử sau Covid-19

Quá trình số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực cuộc sống, kể cả trong tài chính, thanh toán. Giờ đây khi đi ra ngoài, chỉ cần một chiếc smartphone, mọi nhu cầu của con người có thể được đáp ứng thay cho chiếc ví tiền chứa các loại thẻ. Điều này càng trở nên hữu dụng sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Các công ty công nghệ như Apple, Google, Amazon, Facebook đã tham gia vào thị trường thanh toán điện tử thông qua smartphone, với các sản phẩm như Apple Wallet, Samsung Pay, Google Pay… tuy nhiên đại dịch Covid-19 khiến các “đại gia” công nghệ này tiếp tục “đổ tiền” đầu tư vào vào mảng này.

Microsoft chặn tính năng phản hồi email hàng loạt để “cứu” doanh nghiệp

“Bão email” diễn ra khi có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người phản hồi vào một chủ đề email được gửi trước đó do có người quên để địa chỉ thư điện tử của những thành viên khác vào mục BCC hoặc gửi tới một danh sách bị cấu hình sai. Tính năng chặn Reply All (Phản hồi cho tất cả mọi địa chỉ email có trong danh sách trước đó) sẽ xóa bỏ “cơn ác mộng” khi hòm thư liên tiếp nhận những thông tin không quan trọng (hoặc không liên quan) tới một cá nhân và đặc biệt hữu ích cho các tổ chức, công ty lớn.

Theo TheVerge, ban đầu tính năng được triển khai để phát hiện 10 email được phản hồi tất cả tới hơn 5.000 địa chỉ nhận trong vòng 60 phút. “Chúng tôi thu thập dữ liệu sử dụng và phản hồi của khách hàng qua thời gian để hiểu rõ vấn đề và sẽ điều chỉnh, nâng cao tính năng Ngăn phản hồi ‘bão email’ (RASP) để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng dùng Office 365”, đại diện nhóm phụ trách Exchange của Microsoft chia sẻ.

Cảnh giác với các công nghệ sạc nhanh siêu tốc

Theo Neowin, hầu hết mọi người đều biết sạc pin nhanh cho smartphone làm suy giảm dung lượng, vì vậy các smartphone bắt đầu sạc nhỏ giọt sau khi được sạc khoảng 75-80%. Nhưng số chính xác của việc đẩy quá nhiều năng lượng vào pin trong một khoảng thời gian ngắn như vậy chưa bao giờ được biết rõ ràng.

Giờ đây, báo cáo của Andrei F. cho thấy công nghệ sạc nhanh 40W của Oppo sẽ làm giảm dung lượng pin của điện thoại xuống 70% công suất trong cùng chu kỳ, trong khi sạc nhanh 15W sẽ giảm công suất xuống 90%. Các chỉ số này cũng đã được xác nhận bởi chính Oppo. Điều này cho thấy rõ nhược điểm của sạc nhanh có dây trên smartphone cũng như công suất sạc tốc độ cao không phải lúc nào cũng tốt nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả