menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Thúy Pro

Cộng đồng tiền điện tử vui mừng trước thông báo mới của Reddit

Reddit - Nền tảng trực tuyến được mệnh danh là “đầu tàu của internet” đã thông báo sẽ chấp nhận hình thức thanh toán bằng tiền điện tử thông qua Điểm cộng đồng. Reddit đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử FTX để thuận tiện cho việc thanh toán bằng tiền điện tử thông qua hình thức này.

Cộng đồng tiền điện tử vui mừng trước thông báo mới của Reddit

Điểm cộng đồng thể hiện danh tiếng của người dùng trên cộng đồng Reddit. Điểm này được hiển thị bên cạnh tên người dùng trong subreddits, giúp cho những người có đóng góp đáng kể nhất cho cộng đồng trở nên nổi bật hơn so với người khác. Lưu ý rằng Điểm cộng đồng nằm trên mạng Arbitrum Nova blockchain.

Niraj Sheth - kỹ sư phần mềm tại Reddit cho biết “Chúng tôi luôn nỗ lực để trao quyền cho cộng đồng và giới thiệu những cách mới để sử dụng Reddit và công nghệ blockchain phi tập trung, tự duy trì cho phép chúng tôi làm điều đó. Bằng cách hợp tác với FTX, chúng tôi có thể thực hiện điều này trên quy mô lớn."

Do tích hợp FTX Pay với Reddit, người dùng hiện có thể mua tiền điện tử Ether thông qua các ứng dụng Reddit tương thích. Sau đó họ có thể sử dụng Ether để thanh toán phí mạng blockchain cho các giao dịch Điểm cộng đồng của họ trên chuỗi.

Cộng đồng tiền điện tử vui mừng trước thông báo mới của Reddit

Người dùng sẽ có thể tạo Special Memberships trong cộng đồng nơi các thành viên có thể mua bằng Điểm cộng đồng. Special Memberships cung cấp quyền truy cập vào nhiều tính năng khác nhau, bao gồm cả huy hiệu cho phép bạn tùy chỉnh sự hiện diện của mình trên subreddit với các huy hiệu thành tích, phong cách và lòng trung thành. Người dùng cũng có thể thêm màu được đánh dấu vào username của mình, tổ chức các sự kiện thăm dò ý kiến (tick pools) và thêm Emoji hay GIF bất kỳ.

Reddit đã viết trong một bài đăng trên blog, “Không giống như các cuộc thăm dò ý kiến thông thường, những pools này mang lại tiếng nói lớn hơn cho những người đã đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Ai đó kiếm được càng nhiều Điểm cộng đồng thì phiếu bầu của họ càng có trọng lượng. ”

Ngoài ra, bạn có thể trả cho ai đó tiền boa để đăng hoặc tạo nhận xét. Bất kỳ Redditor nào có Vault tiền điện tử cũng có thể nhận được Điểm cộng đồng.

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Reddit để tiếp tục công việc của họ nhằm trao quyền cho các cộng đồng trực tuyến khai thác sức mạnh của blockchain.”

(Theo International Finance)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thanh Thúy Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại