menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bình Minh

Cộng đồng dậy sóng về thông tin ông Trump được phục chức vào tháng 8

Phóng viên của tờ The New York Times đang làm dậy sóng cộng đồng khi thông báo trên Twitter rằng cựu Tổng thống Donald Trump đã nói về việc “được phục chức vào tháng 8”.

Phóng viên của The New York Times nói rằng cựu Tổng thống Trump đang nói với những người thân cận về việc được phục chức

Reuters

Bà Maggie Haberman, nhà phân tích của CNN và là phóng viên của tờ The New York Times ngày 1.6 viết trên Twitter rằng “ông Trump đang nói với một số người mà ông ấy liên lạc rằng ông ấy dự kiến sẽ được phục chức vào tháng 8”. Sau đó, bà Haberman lưu ý thêm rằng bà chỉ chia sẻ thông tin này.

Khi một tài khoản khác hỏi có phải là được phục chức tổng thống, bà Haberman xác nhận điều này. Nhiều tài khoản Twitter tỏ ra bị sốc và lo ngại về thông tin của bà Haberman. Một số khác chỉ trích bà Haberman giúp lan truyền những lời dối trá của cựu tổng thống và cho rằng nhà báo nên bị Twitter cấm tài khoản.

“Ai đó cần nói với Maggie Haberman rằng ông Trump không còn là tổng thống và bà ta có thể ngừng hành động như thư ký báo chí riêng của ông ta và ngừng thông báo mỗi động thái hay điều mà ông ta muốn nói với mọi người”, một tài khoản viết.

Cộng đồng dậy sóng về thông tin ông Trump được phục chức vào tháng 8
Bài đăng của bà Maggie Haberman trên Twitter

Vụ việc xảy ra sau khi cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn thời ông Trump gây tranh cãi về gợi ý sử dụng chính biến như tại Myanmar để phục chức cho ông Trump.

Tại một sự kiện cuối tuần trước, một người đặt câu hỏi vì sao chính biến tại Myanmar lại không thể xảy ra tại Mỹ, ông Flynn đáp rằng “không có lý gì. Nó nên xảy ra”. Sau khi đoạn video về câu nói được lan truyền và gây nhiều chỉ trích, ông Flynn bác bỏ cáo buộc và làm rõ điều ông đã nói: “Không có lý gì để nó (cuộc đảo chính) nên xảy ra tại đây (tại Mỹ)”.

Cũng như nhiều người ủng hộ khác của ông Trump, ông Flynn từng đưa ra những dấu hỏi về sự toàn vẹn của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Ông Flynn từng gây tranh cãi khi gợi ý Tổng thống Trump dùng năng lực quân sự để tổ chức bầu cử lại tại các bang tranh chấp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại