menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Công cụ Business Intelligence là gì?

Trong thời đại hiện đại, dữ liệu là tài sản quý giá nhất của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, dữ liệu có thể rất lớn và phức tạp, khiến việc thu thập, lưu trữ và phân tích trở nên khó khăn. Đó cũng là lý do tại sao các công cụ Business Intelligence (BI) ngày càng trở nên phổ biến. Bài viết sẽ giải thích và gợi ý một vài công cụ Business Intelligance hiệu quả.

Business Intelligence là gì?

Công cụ Business Intelligence hay còn được viết tắt là BI. Đây là một phần mềm được sử dụng để thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu kinh doanh. Dữ liệu này có thể được lấy từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm hệ thống kế toán, hệ thống CRM và hệ thống bán hàng. Công cụ BI sau đó có thể được sử dụng để tạo báo cáo, biểu đồ và bảng điều khiển để giúp người dùng đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Công cụ BI được sử dụng để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Xác định xu hướng và phát hiện bất thường. Bên cạnh đó, BI có thể được sử dụng để cải thiện các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh. Bao gồm bán hàng, marketing, dịch vụ khách hàng và tài chính.

Đây là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả và đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. Tuy nhiên, công cụ BI không phải là một giải pháp kỳ diệu. Nó cần được sử dụng kết hợp với các kỹ năng và kiến ​​thức kinh doanh để có hiệu quả.

Lợi ích của công cụ Business Intelligence

Cải thiện khả năng ra quyết định

Công cụ BI có thể giúp người dùng đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn bằng cách cung cấp cho họ thông tin chi tiết về hiệu suất kinh doanh.

Giảm chi phí

Ngoài ra, nó giúp các doanh nghiệp giảm chi phí bằng cách cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Ví dụ: công cụ BI có thể được sử dụng để phát hiện lãng phí và cải thiện các quy trình.

Cải thiện dịch vụ kinh doanh bán hàng

Công cụ BI có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách cung cấp cho họ thông tin về nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Phát triển kinh doanh

Các doanh nghiệp có thể phát triển kinh doanh bởi công cụ BI. Công cụ này cung cấp cho họ thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.

Gợi ý một vài công cụ Business Intelligence có hiệu quả cao

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại