menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Công an vào cuộc vụ mua đất dự án Công ty Vạn Tín Phát không được nhận sổ đỏ

Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang thụ lý điều tra vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Vạn Tín Phát.

Công an vào cuộc vụ mua đất dự án Công ty Vạn Tín Phát không được nhận sổ đỏ
Dự án của Công ty Vạn Tín Phát (ảnh minh họa)

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có thông báo truy tìm cá nhân, tổ chức là khách hàng ký hợp đồng và giao tiền nhưng chưa được Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và phát triển Vạn Tín Phát (Công ty Vạn Tín Phát; trụ sở tại phường Long Hương, TP. Bà Rịa) giao sổ đỏ theo cam kết.

Theo điều tra, từ tháng 3/2019 đến tháng 6/2019, Lại Minh Phương với tư cách là giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty Vạn Tín Phát đã uỷ quyền cho vợ là Thái Thị Phượng làm đại diện.

Bà Phượng cùng công ty phân phối ký nhiều hợp đồng cam kết chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với các nền đất của dự án khu nhà ở Phước Hòa, dự án khu quy hoạch phân lô Tân Phước do Công ty Vạn Tín Phát đề xuất đầu tư.

Công ty đã nhận tiền của khách hàng nhưng không thực hiện đúng cam kết về việc hoàn thành thủ tục pháp lý của dự án, không thể giao sổ đỏ cho khách hàng.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu thông báo tìm cá nhân, tổ chức là khách hàng đã ký hợp đồng và giao tiền nhưng chưa được công ty giao sổ đỏ nếu muốn bảo vệ quyền lợi hợp pháp thì liên hệ với Phòng Cánh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trước ngày 20/2 để được bảo vệ theo quy định.

Trước đó, nhiều khách hàng góp vốn bằng việc mua đất tại các dự án của Công ty Vạn Tín Phát phản ánh việc đã đóng từ 60-90% giá trị hợp đồng nhưng sau nhiều năm chủ đầu tư vẫn không thực hiện dự án như cam kết.

Họ đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng sau nhiều lần không làm việc được với chủ đầu tư.

Vụ án đã được Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu khởi tố từ tháng 5/2023.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại