menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quyền Nguyễn

Công an TP Hà Nội lên tiếng về tin đồn Huấn "Hoa hồng" bị bắt

Mới đây, Công an TP Hà Nội đã lên tiếng về tin đồn Huấn "Hoa hồng" bị bắt đang được lan truyền trên mạng thời gian qua.

Mấy ngày nay, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về việc một số người mặc sắc phục công an có mặt tại khu vực được cho là nhà riêng của Huấn "Hoa hồng" tại một khu đô thị ở huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Hà Nội) và kèm theo phỏng đoán về việc người này bị bắt.

Theo đó, cộng đồng mạng đã có những đồn đoán về việc Huấn "Hoa hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế "sờ gáy" vì liên quan đến hoạt động kinh doanh nước hoa, có thể không đảm bảo chất lượng.

Liên quan vấn đề này, Công an huyện Gia Lâm cho rằng, thông tin Huấn "Hoa hồng" bị bắt giữ là không chính xác. Cơ quan này cũng chưa nhận được thông tin nào cho rằng ông Huấn vi phạm pháp luật.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội cũng phủ nhận thông tin Huấn "Hoa hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế Hà Nội bắt đang được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Huấn "Hoa hồng" (tên thật Bùi Xuân Huấn, 39 tuổi, quê tại Yên Bái) được biết đến như một giang hồ mạng xã hội. Huấn thường xuyên livestream, đăng tải clip khoe tiền, vàng, rao giảng đạo lý... trên mạng và nhận được nhiều lượt theo dõi. Gần đây, Huấn "Hoa hồng" thường xuyên livestream bán nước hoa.

Trước đó, Huấn cũng từng bị công an một số địa phương phát hiện dương tính với ma túy và cũng từng được đưa đi cai nghiện ma túy.

Hồi tháng 7/2020, Huấn "Hoa hồng" cũng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội xử phạt 15 triệu đồng về hành vi tự biên tập, xuất bản hai cuốn "Đệ nhất kiếm tiền" và "Bí kíp kinh doanh online" nhưng không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản. Ngoài ra, người này cũng bị phạt 2,5 triệu đồng vì bán 2 cuốn sách này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
12 Yêu thích
5 Bình luận 19 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại