menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Con trai người giàu nhất Ấn Độ: Tiệc cưới xa hoa ngoài tưởng tượng, vợ đẹp như tiên

Tiệc mừng trước đám cưới của cặp đôi đã thu hút sự chú ý.

Anant Ambani (28 tuổi), là con trai út của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani. Mới đây, những thông tin về "hôn lễ thế kỷ" của chàng thiếu gia này đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế.

Anh chuẩn bị kết hôn với tiểu thư Radhika Merchant, cũng có xuất thân trâm anh thế phiệt. Cặp đôi đã đính hôn tại một ngôi đền ở Rajasthan vào tháng 12/2022. Theo truyền thông Ấn Độ, cả hai đã quen biết nhau được vài năm, hai bên gia đình cũng gắn bó thân thiết nên rất ủng hộ mối nhân duyên tốt đẹp này.

Gia tộc Ambani trước đó từng gây chú ý khi tổ chức hôn lễ xa hoa cho con gái Isha Ambani, tiêu tốn hơn 2.000 tỷ đồng vào năm 2018, với màn trình diễn đỉnh cao của nữ nghệ sĩ đình đám Beyonce. Đây là một trong những đám cưới đắt đỏ nhất mọi thời đại.

Chính vì vậy, hôn lễ của Anant Ambani cũng được hứa hẹn sẽ tổ chức long trọng không kém. Chỉ riêng tiệc mời trước đám cưới đã kéo dài 3 ngày. Bữa tiệc này sẽ được tổ chức từ ngày 1 cho đến ngày 3/3 tới đây. Còn đám cưới chính thức dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Con trai người giàu nhất Ấn Độ: Tiệc cưới xa hoa ngoài tưởng tượng, vợ đẹp như tiên

Con trai út của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ mở tiệc mừng trước đám cưới kéo dài 3 ngày.

Được biết, buổi tiệc trước đám cưới được tổ chức trong một khu vườn rộng lớn, ước tính có hơn 10 triệu cây trồng. Đây là nơi đặt trung tâm cứu hộ và phục hồi động vật của gia đình Ambani, chăm sóc và nuôi dưỡng khoảng 2.000 động vật được giải cứu từ Ấn Độ và khắp thế giới, bao gồm hổ, sư tử, báo đốm và voi.

Theo truyền thông Ấn Độ, ngôi sao nhạc pop Rihanna là một trong những nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở bữa tiệc được dự đoán là xa hoa bậc nhất này. Khoảng 2.500 món ăn dự kiến sẽ được phục vụ cho khách mời trong ba ngày để đảm bảo họ không bao giờ ăn một món hai lần. Danh sách khách mời của tiệc mừng trước đám cưới cũng được hé lộ, có khoảng hơn 1.000 người tham dự, đều là những tên tuổi lớn trong làng giải trí và giới doanh nhân.

Các khách mời gồm một số tỷ phú nổi tiếng như Mark Zuckerberg, Bill Gates, ông trùm kinh doanh Gautam Adani, các ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan, Shahrukh Khan, Salman Khan ... Buổi tiệc kéo dài 3 ngày này sẽ được tổ chức theo những chủ đề khác nhau. Tại đây, các vị khách quý sẽ nhận được thiệp mời cưới chính thức. Tỷ phú giàu nhất Ấn Độ cũng bao trọn các chuyến bay chở khách từ trung tâm Ấn Độ đến nơi tổ chức bữa tiệc và ngược lại.

Con trai người giàu nhất Ấn Độ: Tiệc cưới xa hoa ngoài tưởng tượng, vợ đẹp như tiên

Cô dâu chú rể tương lai đã quen biết nhau từ lâu.

Hai nhân vật chính là ai?

Anant Ambani là một trong những người thừa kế của đế chế tỷ đô Reliance Industries. Anh tốt nghiệp đại học ở Hoa Kỳ, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong công việc kinh doanh của gia đình.

Con dâu tương lai của tỷ phú Mukesh Ambani sinh năm 1994, từng theo học trường quốc tế và tốt nghiệp Đại học New York, Mỹ với bằng cử nhân khoa học chính trị. Sau khi hoàn thành việc du học, cô trở về làm việc cho một công ty bất động sản hàng đầu Ấn Độ.

Cô là con gái của gia đình doanh nhân nổi tiếng điều hành Encore Healthcare, công ty dược phẩm lớn của Ấn Độ. Hiện tại, nàng tiểu thư này đang giữ vị trí trong hội đồng quản trị của Encore Healthcare. Trong khi vợ sắp cưới là một nàng tiểu thư xinh đẹp mỹ miều thì Anant Ambani lại có thân hình đồ sộ, kém sắc hơn.

Con trai người giàu nhất Ấn Độ: Tiệc cưới xa hoa ngoài tưởng tượng, vợ đẹp như tiên

Con dâu tương lai của nhà tỷ phú xinh đẹp, tài năng.

Con trai người giàu nhất Ấn Độ: Tiệc cưới xa hoa ngoài tưởng tượng, vợ đẹp như tiên

Cô đã thân thiết với gia đình chồng tương lai từ lâu.

Theo truyền thông Ấn Độ, anh đã phải chiến đấu với một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khiến chàng thiếu gia này tăng cân mất kiểm soát.

Anh từng ca ngợi vợ sắp cưới của mình trên truyền thông như sau: "Tôi thật may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời này. Cô ấy chính là người trong mộng của tôi. Từ nhỏ, tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn vì muốn chăm sóc các động vật yếu ớt. Nhưng kể từ khi gặp Radhika, người có chung niềm đam mê với tôi, thì quyết định độc thân đã được thay đổi".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả