menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Còn thói quen để trong ví vật nhỏ này, tiền còn tiêu hao, thất thoát

Ví tiền tượng trưng cho tài lộc, của cải của mỗi người sử dụng. Tuy nhiên theo chuyên gia phong thủy, nhiều người có thói quen để trong ví vật tưởng nhỏ nhặt này nhưng đấy là điều dễ khiến tiền tiêu hao, thất thoát.

Trong phong thủy, ví tiền không chỉ đơn thuần là vật để chứa đồ, đựng tiền mà còn tượng trưng cho tài lộc, sự may mắn của mỗi người sử dụng. Ví được sử dụng như "lối vào và lối ra của tiền", nếu không được sắp xếp hợp lý, điều đó cũng phần nào phản ánh việc bạn không thể quản lý tiền vào, tiền ra hợp lý.

Nhiều người có thói quen cất giữ các loại hóa đơn, giấy vụn trong ví. Tuy nhiên, theo phong thủy Phùng Gia, những loại giấy vụn, hóa đơn, biên lai là những thứ không nên cất giữ trong ví. Bởi chúng là đại diện cho số tiền mà chúng ta đã mất đi, ẩn chứa những nguồn năng lượng không tốt, chủ về tiêu hao, thất thoát. Đồng thời, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý chủ nhân mỗi khi nhìn đến. Do vậy thói quen giữ lại hóa đơn, giấy vụn trong ví cần được loại bỏ sớm.

Để đẩy lùi các trường khí xấu, cải thiện phong thủy cho ví tiền cũng như vận tài lộc của bản thân, mọi người nên cất trong ví các đồ vật phong thủy may mắn, được làm bằng các chất liệu mang linh khí tốt, điển hình như Gạo Vàng Thần Tài được làm hoàn toàn từ Thạch Anh và vàng cát tự nhiên.

Gạo Vàng Thần Tài là vật phẩm may mắn nạp tài, chiêu dẫn vượng khí theo nguyên lý ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, khi được cất giữ trong ví sẽ đem lại nhiều cát lành, vận may cho chủ nhân.

Còn thói quen để trong ví vật nhỏ này, tiền còn tiêu hao, thất thoát

Ảnh minh họa

Theo chuyên gia phong thủy, ví tiền cần để ngăn nắp, gọn gàng và cần tránh để ví tiền rỗng. Dù thế nào bạn cũng cần để lại một chút tiền để thu hút tài lộc, chứ đừng tiêu sạch sành sanh tới khi ví trống rỗng.

Về mặt tâm lý, khi ví tiền không có đồng nào sẽ khó cho bạn có được một cảm giác tự tin mỗi khi ra khỏi nhà. Còn ở trong phong thủy, ví là một tượng trưng cho tiền bạc, tài lộc của chủ nhân. Bởi vậy, chỉ cần các ngăn của ví luôn có tiền sẽ tạo cảm giác đầy đủ, thu hút thêm may mắn. Các ngăn ví có tiền, không quan trọng là tiền phải có mệnh giá cao, được ví như kho tiền tài của bạn sẽ không bao giờ trống rỗng. Ví trống rỗng tượng trưng cho cái nghèo, mang lại những điều không may mắn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại