menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Con ông Trump tố đảng Dân chủ muốn dịch COVID-19 'giết hàng triệu người Mỹ' để ngăn cha tái đắc cử

Một nghị sĩ Mỹ đã dọa sẽ ra tay với ông Donald Trump Jr. sau khi con trai của Tổng thống Donald Trump cáo buộc đảng Dân chủ muốn rước dịch COVID-19 vào Mỹ để giết người.

Ông Donald Trump Jr., con trai của Tổng thống Donald Trump, ngày 28.2 phát biểu trên đài Fox News rằng đảng Dân chủ muốn dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ để khiến hàng triệu người thiệt mạng với mục đích phá hỏng cơ hội tái đắc cử của cha mình.

“Họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể để cố làm hại Tổng thống Trump. Bất cứ điều gì ông ấy làm vì mục đích tốt đẹp đều không được họ công nhận. Tuy nhiên, việc cố tận dụng thời cơ bệnh dịch và dường như [đảng Dân chủ] mong Covid-19 sẽ tới đây giết chết hàng triệu người để có thể chấm dứt chuỗi chiến thắng của Donald Trump, thì đó là một mức độ bệnh hoạn mới”, ông Trump Jr. nói.

Phát biểu trên ngay lập tức khiến phe Dân chủ phản ứng giận dữ. Hạ nghị sĩ John Garamendi nói trên đài MSNBC rằng có thể sẽ có “cãi nhau to” nếu ông Trump Jr. nói câu đó lúc đứng gần ông.

“Đó thật sự là sự xúc phạm. Tôi có thể đảm bảo rằng không một ai trong quốc hội bất kể là đảng Dân chủ hay Cộng hòa muốn người khác bị bệnh. Don Jr. tốt hơn là không nên đến gần tôi vì đó sẽ không phải là tình huống dễ chịu đâu”, nghị sĩ Garamendi cảnh báo.

Đến nay, có 62 ca nhiễm COVID-19 tại Mỹ, trong đó 44 người từ du thuyền Diamond Princess ở Nhật Bản về và 3 người được sơ tán từ Vũ Hán.

Giới nghị sĩ đảng Dân chủ chỉ trích chính quyền Tổng thống Trump vì thiếu chuẩn bị trong công tác phòng chống dịch bệnh trong khi nhà lãnh đạo phản pháo rằng đảng Dân chủ và truyền thông Mỹ đang tô vẽ cho dịch COVID-19 càng tồi tệ càng tốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại