menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phong

Con giáp nào cần đặc biệt cẩn trọng trong làm ăn ngày 10/8?

Tử vi ngày 10/8 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe hôm nay của 12 con giáp.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 10/8 của 12 con giáp dự báo, có sự tác động của Tương hại nên tuổi Mùi hôm nay không phải việc gì cũng suôn sẻ, nó đòi hỏi bạn phải "căng não" ra để xử lý vấn đề. Nhưng vượt qua được chúng bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở bạn chớ nên tham lam kẻo lãnh hậu quả, có thể những gì bạn thấy có vẻ lung linh nhưng lại là cái bẫy tâm lý. Hãy giữ tiền bạc của mình thật chặt trong thời gian này.

Tuổi Mão

Thứ 5, công việc của tuổi Mão khó có thể tiến triển như mong muốn. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Đây là cách để bản mệnh khẳng định bản thân.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ. Hãy giữ vững lập trường và nắm chắc lợi thế của mình, có như vậy thì bản mệnh cũng sẽ không bị bối rối trước những chiêu trò chơi xấu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay không may mắn với tuổi Ngọ. Con giáp này nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc. Tập trung làm việc sẽ giúp bản mệnh giảm thiểu sai sót không đáng có.

Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến tuổi Ngọ phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá. Lần sau, bản mệnh nên hiểu rõ lợi thế của mình để không chạy theo bước chân của người khác một cách mù quáng.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tinh thần làm việc của con giáp tuổi Thìn không được tốt, nhiều vấn đề phát sinh cộng với áp lực trong cuộc sống khiến tuổi này cảm thấy mệt mỏi, đường công danh sự nghiệp không được như kỳ vọng.

Tuy nhiên, vận trình tài chính sắp tới sẽ đón nhận tin vui bất ngờ, nhiều khả năng liên quan đến việc tăng lương thưởng.

Tuổi Tỵ

Sao Kế đô soi chiếu tác động không nhỏ đến đường tiến thân của tuổi Tỵ, nếu có thể thì không nên triển khai thực hiện những dự án quan trọng trong thời gian này.

Tình hình tài lộc tươi sáng hơn chút, những khoản chi tiêu cần thiết trong cuộc sống không cần phải hạn chế như thời gian trước nữa.

Tình cảm kém sắc, các thành viên trong gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn, không khí gia đình khá căng thẳng mệt mỏi.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả