menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Mai

Con gái út của ông Đỗ Anh Dũng đang giữ chức vụ gì tại Tân Hoàng Minh?

Người con gái út của Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh là Nguyễn Anh Sa, sinh năm 1995. Cô là con gái của ông Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và theo họ của mẹ.

Đặc biệt kín tiếng và cho tới năm 2016, danh phận con gái út Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh của cô được công chúng biết đến và từ đó, Anh Sa luôn được khán giả, truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt do cả cha mẹ đều nổi tiếng.

Con gái út của ông Đỗ Anh Dũng đang giữ chức vụ gì tại Tân Hoàng Minh?
Là em út trong nhà, Anh Sa được hai anh trai cưng chiều hết mực - Ảnh: Internet

Con gái ông Đỗ Anh Dũng tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ, một trong những ngôi trường thuộc top cao về chuyên ngành này trên thế giới. Anh Sa có tên trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường năm 2015. Ngoài lĩnh vực được đào tạo, cô còn có đam mê với thiết kế, kiến trúc.

Được biết, sau khi hoàn thành việc học, Anh Sa đã tham gia vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giống như 2 anh trai. Hiện, Anh Sa đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty do ông Đỗ Anh Dũng làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc.

Có thể kể đến như Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ngành nghề kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, trong đó ông Đỗ Anh Dũng chiếm 90% cổ phần tương đương 450 tỷ đồng, Anh Sa chiếm 10% cổ phần còn lại, tương đương 50 tỷ đồng.

Ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng cũng sở hữu 10% cổ phần (tương đương 50 tỷ đồng) trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail. Hai doanh nghiệp này cùng có địa chỉ trụ sở tại số 24 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây được coi là "khu đất vàng" của Thủ đô với 2 mặt tiền, hiện đang là trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Nguyễn Anh Sa hiện là Tổng Giám Đốc và người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Star Rise, có quy mô vốn điều lệ 20 tỷ và trụ sở đặt tại phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cô đồng thời cũng là cổ đông lớn nắm giữ 50% cổ phần của công ty này.

Đáng chú ý, ái nữ nhà Tân Hoàng Minh cũng đang đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Công ty CP quản lý bất động sản D'Home có vốn điều lệ 20 tỷ đồng (tính đến tháng 7/2018), trụ sở đặt tại số 24 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chưa hết, Anh Sa còn là Tổng Giám đốc Công ty CP Palais Louis có địa chỉ tại số 6 Nguyễn Văn Huyên. Đây chính là địa chỉ khu căn hộ siêu cao cấp thường được gọi với cái tên "Cung điện đá D' Palais Louis" của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, có vốn điều lệ có vốn điều lệ 20 tỷ đồng (tháng 6/2019), do 2 anh em Đỗ Hoàng Minh và Nguyễn Anh Sa nắm giữ đến 99% cổ phần.

Viện kiểm sát nhân dân Tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố Đỗ Anh Dũng (Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh) và 14 bị can liên quan do có hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn, trong đó có người con trai thứ 2 là Đỗ Hoàng Việt. Hiện chưa có thông tin điều tra nào liên quan đến Nguyễn Anh Sa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại