menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Con gái Thúy Hạnh mang túi 80 triệu, nhan sắc xinh như hoa hậu

Con gái Thúy Hạnh sở hữu vẻ đẹp và phong cách cực kỳ cuốn hút.

Mới đây, con gái siêu mẫu Thúy Hạnh (bé Lê Gia An - PV) đã thu hút cộng đồng mạng với bộ ảnh khoe sắc cực kỳ xinh đẹp.

Trong bộ ảnh mới nhất, bé Suti (tên thân mật của Gia An) trông rất cuốn hút trong trang phục áo len nâu và mũ beret cùng màu, tạo nên một vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và làn da mịn màng của con gái siêu mẫu Thúy Hạnh đã thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, thần thái tự tin và cuốn hút của bé Suti càng làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp tự nhiên. Không ít người đã dành những lời khen có cánh, cho rằng con gái Thúy Hạnh rất có tiềm năng trở thành một hoa hậu trong tương lai.

Con gái Thúy Hạnh mang túi 80 triệu, nhan sắc xinh như hoa hậu

Phong cách thời trang của con gái Thúy Hạnh cũng rất ấn tượng. Cô bé biết cách phối hợp trang phục và phụ kiện một cách hài hòa, tạo nên phong cách riêng biệt và cuốn hút. Trong ảnh, bé Suti thể hiện đẳng cấp sang trọng với chiếc túi Louis Vuitton Petite Malle Souple có giá gần 80 triệu đồng.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận tích cực, hết lời khen ngợi nhan sắc và phong cách của bé Suti. "Quá xinh đẹp! Tương lai sẽ là một hoa hậu tiềm năng". "Con gái siêu mẫu Thúy Hạnh đúng là có gen tốt, vừa xinh đẹp vừa phong cách"... Cư dân mạng bình luận.

Con gái Thúy Hạnh mang túi 80 triệu, nhan sắc xinh như hoa hậu

Vì có nhiều lợi thế về ngoại hình, nên con gái Thúy Hạnh được khán giả kỳ vọng sẽ kế thừa và phát huy những thành công của người mẹ siêu mẫu trong ngành giải trí, đặc biệt là làng thời trang.

Tuy nhiên, Thúy Hạnh cho biết, cô tôn trọng con gái và muốn con làm điều mình thích. Dù bố mẹ hoạt động trong showbiz, nhưng cô không ép con gái phải theo con đường đó. Về phần bé Suti đã chủ động xin bố mẹ cho đi du học sớm ở Úc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả