menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

'Con dốc thần thánh' hướng ra bờ biển ở Mũi Né gây sốt mạng, hút triệu lượt xem

Ba ngày qua, video ngắn ghi lại một đoạn đường tại Mũi Né, Phan Thiết gây sốt trên mạng xã hội, thu về 6 triệu lượt xem và gần 500.000 lượt tương tác, chia sẻ.

Xuôi theo đoạn đường dốc, vùng biển xanh mướt hiện ra trước tầm mắt, xa xa là dãy núi uốn lượn. Khung cảnh được khen "đẹp như trong MV ca nhạc". Rất nhiều người tò mò tìm kiếm địa chỉ đoạn đường xuất hiện trong video.

'Con dốc thần thánh' hướng ra bờ biển ở Mũi Né gây sốt mạng, hút triệu lượt xem

Du khách Nguyễn Thị Thục Uyên (22 tuổi, TPHCM), người đăng tải video cho biết, đoạn đường này nằm trên đường Xuân Thủy, còn được gọi là "dốc dài".

"Du khách tới Mũi Né có thể hỏi người dân địa phương về 'dốc dài', ai cũng sẽ nhiệt tình chỉ cho bạn", Uyên cho biết.

Video được quay vào ngày 10/7. Theo Uyên, trước chuyến đi, cô chưa biết về "con dốc thần thánh". May mắn là người bạn đồng hành đã biết tới địa điểm này và khi gần tới nơi, người bạn gợi ý Uyên bật sẵn máy, chờ quay lại video.

"Trước đây, mỗi khi muốn đổi gió, ngắm nhìn biển, mình thường lái xe từ TPHCM đi Vũng Tàu. Bây giờ, có đường cao tốc thuận lợi nên chỉ mất khoảng 3 tiếng đi ô tô là mình có thể tới Mũi Né.

Cung đường biển ở đây rất đẹp, nước biển xanh, bờ cát trắng, đồ ăn ngon và giá phải chăng", Uyên cho biết.

Chuyến "chữa lành" này của Uyên diễn ra trong ngày. 10h sáng, nữ du khách từ TPHCM di chuyển tới Mũi Né và 18h30 từ Mũi Né trở về TPHCM.

"Mình sẽ sớm quay lại Mũi Né và dành nhiều thời gian hơn khám phá vùng đất biển này", Uyên cho hay.

"Dốc dài" từng được nhiều du khách quay lại hình ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội TikTok. Nơi đây được mệnh danh "con dốc thần thánh" khi có thể ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp mắt.

'Con dốc thần thánh' hướng ra bờ biển ở Mũi Né gây sốt mạng, hút triệu lượt xem
'Con dốc thần thánh' hướng ra bờ biển ở Mũi Né gây sốt mạng, hút triệu lượt xem

Cảnh bình minh ở "dốc dài" Mũi Né. Nguồn: Saphan889

Đi qua đoạn dốc này, du khách có thể tới biển Hòn Rơm. Hòn Rơm được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh biển và bãi tắm tuyệt đẹp. Bãi biển ở đây hoang sơ, màu nước xanh trong và mát lạnh, rất lặng gió, an toàn.

Du khách nên đến Hòn Rơm vào sáng sớm hoặc chiều tà để ngắm bình minh, hoàng hôn. Đây là điểm cắm trại lý tưởng để đốt lửa trại về đêm hoặc ngắm trăng sao.

Gần Hòn Rơm có đồi cát hồng - một thắng cảnh thu hút du khách.

Mũi Né mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng. Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành.

'Con dốc thần thánh' hướng ra bờ biển ở Mũi Né gây sốt mạng, hút triệu lượt xem

Chợ làng chài Mũi Né. Ảnh: Linh Trang

Tháng 8 đến tháng 12, Mũi Né là địa điểm yêu thích của những tín đồ thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm.

Mũi Né có ưu thế về điều kiện thời tiết, với sức gió ổn định và ngọn sóng cao vừa phải, tạo ra những cơn lốc xoáy hoàn hảo cho môn lướt ván diều.

Đây cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, trong xanh và an toàn, không có đá ngầm hay rạn san hô gây nguy hiểm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả